Mẹ nghi can bắt cóc bé 2 tuổi ở Hà Nội đến nhận diện thi thể

Liên quan vụ bắt cóc, sát hại bé 2 tuổi, Công an TP Hà Nội đã đến Bắc Giang đón mẹ nghi can Giáp Thị Huyền Trang để nhận diện thi thể người phụ nữ lực lượng chức năng vừa vớt được dưới sông.

Trưa 22/9, trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Viết Toàn - Chủ tịch UBND huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết: “Vào tối qua 21/9, cơ quan Công an TP Hà Nội đã đến nhà nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang, đón mẹ người này ra Hà Nội để nhận diện thi thể được lực lượng chức năng vớt vào tối cùng ngày”.


Nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang. Ảnh CACC.

Theo ông Toàn, việc cơ quan chức năng đón mẹ nghi can Giáp Thị Huyền Trang ra Hà Nội cụ thể để làm gì ông chưa nắm rõ.

Theo nguồn tin của PV VietNamNet, khoảng 18h50 ngày 21/9, lực lượng chức năng vớt được thi thể người phụ nữ, nhận định có thể là nghi phạm bắt cóc, sát hại bé 2 tuổi ở Hà Nội.

Cũng theo nguồn tin trên, khu vực phát hiện thi thể là trên dòng sông Đuống, đoạn qua cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hiện, các lực lượng chức năng đang làm thủ tục pháp lý để xác minh người phụ nữ này có phải là nghi can Giáp Thị Huyền Trang hay không.

Một lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm (Hà Nội) cũng xác nhận thông tin vừa phát hiện thi thể người phụ nữ. Tuy nhiên, theo lãnh đạo huyện này, thi thể có phải là Giáp Thị Huyền Trang hay không phải chờ cơ quan công an điều tra, công bố.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) về tội Giết người.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-nghi-can-bat-coc-be-2-tuoi-o-ha-noi-den-nhan-dien-thi-the-2192925.html?fbclid=IwAR3ABZWsMVDZpPCl2HhPKMI-UiwG7VmPEIjd8YRxcvEVUrxG8gvfCYqbbc4

bắt cóc

Hà Nội


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.