Nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau khiến 18 người thương vong: 'Ai cũng kêu la hoảng loạn'

17 hành khách khác bị thương trong vụ tai nạn giữa 2 xe giường nằm tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai) vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi may mắn thoát nạn.

Sáng 30/4, thông tin từ lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Gia Lai, ngoài 1 nạn nhân đã tử vong, có 17 hành khách khác bị thương trong vụ tai nạn giữa 2 xe giường nằm tại thị trấn Chư Sê. Những nạn nhân này hiện đang được các cơ sở y tế tích cực chữa trị, Vietnamnet cho hay.

Theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai Nguyễn Đăng Bảo nói với báo trên, có 11 nạn nhân trong vụ tai nạn giữa 2 xe giường nằm đang được điều trị tại đây, trong đó có 6 bệnh nhân trú tại Đắk Lắk, 5 nạn nhân trú tại Gia Lai. Nhìn chung, các nạn nhân bị chấn thương nhiều vị trí trên cơ thể.

Nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau khiến 18 người thương vong: Ai cũng kêu la hoảng loạn-1
Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai thăm khám cho các bệnh nhân. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, còn có 6 nạn nhân được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chư Sê với các chấn thương vùng mặt đa chấn thương phần mềm, đa chấn thương...

Nằm điều trị đa chấn tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, anh Nguyễn Đức Quân (SN 1989, trú tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên báo Giao thôg: "Khi TNGT xảy ra mình chỉ nghe ầm ầm rồi choáng váng. Tôi ê ẩm hết người, sau khi được đưa ra khỏi xe đã rất hoảng loạn", anh kể

Nằm cạnh giường của anh Quân là gia đình cháu Nguyễn Lê Thảo Nguyên (SN 2008, trú tại Buôn Hồ, Đắk Lắk, hành khách xe Quốc Cường). "Cháu choáng ngất xỉu. Khi được mọi người kéo ra, cháu rất khó thở, tức ngực. Lúc này trời tối thui, ai cũng kêu la hoảng loạn", cháu Nguyên nói với PV báo trên.

Theo thông tin từ Ban An toàn giao thông Gia Lai vào trưa nay 30/4 4, vụ va chạm giữa hai xe khách tại Chư Sê, tỉnh Gia Lai, khiến một người thiệt mạng và 17 người bị thương phải nhập viện cấp cứu đã xác định được nguyên nhân ban đầu là do việc lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

Nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau khiến 18 người thương vong: Ai cũng kêu la hoảng loạn-2
Nạn nhân Nguyễn Đức Quân đang bị đa chấn thương được điều trị tại tỉnh Gia Lai. Ảnh: Báo Giao thông

Qua việc kiểm tra dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình, xe khách mang BKS 51B-294.89 (thuộc quyền sở hữu của nhà xe Cô Hai) ghi nhận có tốc độ là 86 km/h trong khi tuyến đường tránh này cho phép ô tô khách loại trên 30 chỗ chạy với tốc độ tối đa 70km/h. 

Trước đó, vào khoảng 3h02 sáng cùng ngày, xe giường nằm 36 chỗ BKS 51B-294.89 của nhà xe Cô Hai va chạm với xe giường nằm 41 chỗ BKS 47B-020.26 thuộc nhà xe Quốc Cường tại ngã tư giao với đường Hồ Chí Minh (khu vực đường tránh Chư Sê, thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Hậu quả là bà P.T.H.O. (49 tuổi, trú ở Xuân Mỹ, Cẩm Mỹ, Đồng Nai), hành khách trên xe của nhà xe Cô Hai, đã không qua khỏi sau khi được đưa đi cấp cứu. 17 hành khách khác cũng đã phải nhập viện.

Nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau khiến 18 người thương vong: Ai cũng kêu la hoảng loạn-3
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV

 

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nan-nhan-vu-2-xe-khach-tong-nhau-khien-18-nguoi-thuong-vong-ai-cung-keu-la-hoang-loan-a418629.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.