Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ sập mái nhà kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội

Ông Nguyễn Đăng Bình - nhân chứng của vụ tai nạn lao động xảy ra tại ngõ Tức Mạc (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, khi ông nghe tiếng động và chạy vào đến nơi đã thấy một số người nằm bất động và kêu cứu.

Chiều ngày 15/4, tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc đã xảy ra vụ tai nạn lao động. Theo báo cáo của UBND TP. Hà Nội, vụ việc khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương. Những người bị thương hiện được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức, sức khỏe dần ổn định.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ sập mái nhà kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội-1
Con ngõ nơi xảy ra vụ việc

Ghi nhận vào lúc 16 giờ cùng ngày, phía ngoài nơi xảy ra vụ việc trên được quây kín bằng hàng rào barie. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đăng Bình (70 tuổi, trú tại ngõ Tức Mạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chứng kiến vụ việc kể lại: "Khoảng 10h00, tôi đang ngồi ở đầu ngõ thì nghe thấy tiếng kêu cứu của một cô gái. Thấy vậy, tôi chạy vào đến nơi thì thấy 2 người nằm bất động và cô gái đang ôm chân kêu cứu. Khoảng một lúc sau thì công an đến."

Cũng theo ông Bình, nơi đây hiện đang tu sửa lại giếng trời.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ sập mái nhà kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội-2
Toà nhà đang được sửa

Trước đó, đại diện UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xác nhận vụ tai nạn lao động trên xảy ra trên địa bàn phường. Vị này cho biết, nhóm công nhân đã trèo lên mái kính một công trình cao 7 tầng trong ngõ Tức Mạc để sửa chữa thì phần kính bị vỡ khiến nhóm công nhân rơi xuống.

Cũng theo lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, đây là công trình đang được nhóm công nhân tu sửa chứ không phải công trình đang xây dựng. Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Cửa Nam phối hợp với chính quyền tới bảo vệ hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm thụ lý, làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-chung-bang-hoang-ke-lai-vu-sap-mai-nha-kinh-khien-2-nguoi-tu-vong-o-ha-noi-20240415172900968.htm

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.