Vụ bé trai Hạo Nam: Dự kiến kéo trụ bê tông trong 1 - 2 ngày tới

Theo đại diện UBND tỉnh Đồng Tháp, hiện tại, tất cả các máy móc, thiết bị đã được tập trung tại hiện trường tìm kiếm thi thể Hạo Nam. Dự kiến 1- 2 ngày tới, trụ bê tông sẽ được kéo lên

Liên quan đến công tác cứu hộ đưa thi thể Hạo Nam lên mặt đất, ngày 10/11, công tác này vẫn đang được gấp rút thực hiện.

Cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, đại diện UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, đến hiện tại, tất cả các thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác tìm kiếm và đưa thi thể Hạo Nam lên mặt đất đã có mặt ở hiện trường.

Vụ bé trai Hạo Nam: Dự kiến kéo trụ bê tông trong 1 - 2 ngày tới-1
Hiện trường vụ Hạo Nam lọt xuống trụ bê tông sâu 35m

Cụ thể, các thiết bị như búa rung 180 kW, cẩu 80 tấn, đầu khoan cọc nhồi đường kính 0,6 – 1m, ống vách đường kính 1 m và 2 m, gàu cạp đất đã được chuyển tới cầu Rọc Sen. Đây là các thiết bị mà tỉnh Đồng Tháp tăng cường cho công tác nhổ trụ bê tông có bé trai 10 tuổi mắc kẹt.

'Hiện tất cả máy móc đã đến hiện trường. Trong hôm nay thì chưa thể rút được ống cọc bê tông. Dự kiến 1-2 ngày tới, cọc ống bê tông mới được kéo lên', ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp thông tin sáng 10/1.

Đêm 9/1, tại hiện trường cứu hộ bé Hạo Nam rơi xuống cọc bê tông sâu 35m có mưa lớn, gây bất lợi cho việc triển khai các phương án đưa thi thể bé lên mặt đất. Trong buổi sáng đến trưa 10/1, tại hiện trường vụ việc vẫn đang mưa, có thời điểm mưa lớn rất trở ngại cho lực lượng cứu hộ. Tuy nhiên, địa phương vẫn bố trí nhân lực, thay phiên ca làm việc để đảm bảo tiến độ.

Vụ bé trai Hạo Nam: Dự kiến kéo trụ bê tông trong 1 - 2 ngày tới-2
Hiện tại, các thiết bị hỗ trợ cần thiết đã được đưa đến hiện trường vụ bé trai Hạo Nam

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 31/12/2022, bé Thái Lý Hạo Nam cùng 3 người bạn vào công trình cầu Rọc Sen nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi để nhặt sắt. Không may, bé Nam rơi lọt xuống trụ bê tông rỗng ruột bên trong, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt cùng phối hợp cứu hộ. Tính đến hôm nay đã là ngày thứ 11, đội cứu hộ làm việc liên tục để cứu trợ Hạo Nam.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/vu-be-trai-hao-nam-du-kien-keo-tru-be-tong-trong-1-2-ngay-toi-202301101731074583.html

Đồng Tháp

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.