Clip: Bị rắn độc chui vào áo, người đàn ông có phản ứng bất ngờ

Bị con rắn độc chui vào trong áo, người đàn ông sợ hãi ngồi im tại chỗ rồi giơ hai tay lên cao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một con rắn độc chui vào áo của một người đàn ông khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Trong clip, một con rắn đang thò đầu ra giữa hai nút áo sơ mi của người đàn ông rồi sau đó lại chui vào trong. Quá sợ hãi, người này giơ hai tay lên và chờ đợi con rắn chui ra. Có thể thấy, một số người yêu cầu người đàn ông không được di chuyển, nếu không con rắn sẽ cắn.

Khi thấy con rắn không chui ra ngoài, một người có mặt tại hiện trường đã tiến tới giúp đỡ người đàn ông bằng cách cởi cúc áo. Khi chiếc áo được nới lỏng, con rắn từ từ chui ra ngoài. Toàn bộ cảnh tượng thót tim này đã được người dân ghi lại. Hiện chưa rõ vì sao con rắn lại chui được vào bên trong áo của người đàn ông.

Đoạn clip được tài khoản có tên @rupin1992 chia sẻ lên mạng xã hội Twitter. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này đã nhận về nhiều sự quan tâm chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra thót tim khi chứng kiến tình huống nguy hiểm này.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-ran-doc-chui-vao-ao-nguoi-dan-ong-co-phan-ung-bat-ngo-a619171.html

rắn độc

Bình luận