Clip: Đâm gãy lan can, ô tô lao khỏi cầu khiến 2 người thiệt mạng

Một chiếc ô tô lao từ trên cầu xuống trong một vụ tai nạn kinh hoàng khiến hai người thiệt mạng, trong đó có cụ ông 97 tuổi.

Chiếc Isuzu Mu-X màu trắng đang di chuyển dọc cầu Thanarat thì va chạm với một chiếc Nissan 350Z rồi lao xuống sông Mae Klong ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan.

Thiếu tá cảnh sát Nattapong Ardaum của Sở cảnh sát Muang Ratchaburi cho biết các sĩ quan đã được thông báo về vụ tai nạn lúc 5h40 chiều giờ địa phương.

Tại hiện trường, chiếc Nissan 350Z do Sittisak cầm lái bị hư hỏng. Một phần lan can cầu cũng bị phá hủy trong vụ tai nạn.

Supol, 69 tuổi và Warawan, 57 tuổi, trên chiếc Isuzu Mu-X đã được giải cứu. Tuy nhiên, vợ của Supol là Kruewan, 65 tuổi và Pin, 97 tuổi đều thiệt mạng trong vụ tai nạn. Vụ tai nạn xảy ra sau khi Supol được cho là đã cố gắng vượt xe thể thao của Sittisak.

Chủ sở hữu Nissan Sittisak tức giận cho biết: "Hành động này có thể được coi là hành vi cố ý giết người vì tôi không hề quen biết hay tranh chấp trước đó với tài xế kia. Tôi mong muốn một cuộc điều tra kỹ lưỡng của chính quyền".

Trong khi đó, Supol khai rằng anh đã hoảng sợ sau vụ va chạm đầu tiên. Lo sợ sẽ tông vào một chiếc xe khác khi lùi xe, anh ta cho biết mình đã lao về phía trước khiến chiếc SUV đâm xuyên lan can cầu.

Thiếu tá cảnh sát Nattapong cho biết: "Người thiệt mạng đã được chuyển đến bệnh viện. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra theo quy trình pháp lý".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dam-gay-lan-can-o-to-lao-khoi-cau-khien-2-nguoi-thiet-mang-a660115.html

tai nạn giao thông

Bình luận