Clip: Người phụ nữ bê nồi lẩu hất vào mặt khách rồi thản nhiên bỏ đi

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây sốc khi một người phụ nữ hất món súp nóng hổi vào mặt một nữ khách hàng khiến cô phải chạy ra khỏi nhà hàng để tìm sự giúp đỡ.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/1, tại thành phố Lushan, Giang Tây, Trung Quốc.

Trong clip, một nhân viên đang dọn dẹp một trong các bàn tại nhà hàng thì một người phụ nữ tiến đến gần. Sau khi bước đến chỗ nữ nhân viên, người phụ nữ lạ mặt bất ngờ cầm chiếc nồi lẩu đặt trên bàn hất thẳng vào mặt một thực khách ngồi bên trái.

Sau đó, vị khách nữ hoảng loạn chạy ra khỏi nhà hàng để cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ. Trước hành động của người phụ nữ, những khách hàng còn lại cũng nhanh chóng rời đi. Cảnh sát sau đó đã có mặt để điều tra vụ việc.

Quản lý nhà hàng nói với truyền thông Trung Quốc rằng người phụ nữ đang ăn tối với chồng trước khi xảy ra vụ tấn công. Anh cho biết hai người phụ nữ không hề quen biết nhau từ trước.

Ông tiết lộ rằng nạn nhân bị phồng rộp da và sau đó được điều trị tại bệnh viện. Chi phí y tế của cô do chồng của kẻ tấn công chi trả.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-phu-nu-be-noi-lau-hat-vao-mat-khach-roi-than-nhien-bo-di-a644829.html

tấn công

Bình luận