Nghe tiếng chuông cửa, người phụ nữ xem camera thì thấy cảnh đáng sợ

Nghe tiếng chuông cửa lúc 1h sáng, người phụ nữ vội vàng kiểm tra camera thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ.

Một người phụ nữ có tên Belinda Muniz, sống ở thành phố Converse, bang Texas, Mỹ, đã chia sẻ lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh tượng bất ngờ do camera an ninh ghi lại vào lúc 1h sáng.

Cụ thể, sau khi nghe tiếng tiếng chuông cửa vào lúc 1h sáng, Muniz đã kiểm tra xem ai bấm chuông thì bất ngờ phát hiện thấy một con rắn chuột trèo lên tường và dùng đầu nhấn chuông cửa.

"Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rắn lại đến nhấn chuông cửa nhà mình", Muniz nói. Cô cho rằng đoạn clip này là một lời cảnh báo. "Tôi chỉ muốn nhắc nhở mọi người rằng thời tiết nắng nóng và rắn đang ở ngoài kia nên hãy cảnh giác", cô nói.

Harry Downing, chuyên gia bắt rắn địa phương cho biết, những tình huống như vậy không hiếm gặp. Rắn chuột thực sự rất giỏi leo trèo. Nhiều nhà có tổ chim ở lối ra vào, rắn chuột sẽ trèo lên để ăn trứng.

"Rắn chuột sẽ không tấn công trừ khi bạn xâm phạm không gian riêng. Chúng thường nằm yên và trông như những tảng đá, hòa mình vào môi trường xung quanh. Bạn cần quan sát kỹ trong lúc bước đi", ông đưa ra lời khuyên.

Downing khuyên người dân khi gặp rắn nên tránh xa và gọi chuyên gia giải quyết thay vì cố tự bắt hoặc giết. Ông cũng cảnh báo không nên để những thức ăn hấp dẫn chuột ở bên ngoài vì điều này có thể khiến chuột kéo đến, từ đó thu hút rắn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-chuong-cua-nguoi-phu-nu-xem-camera-thi-thay-canh-dang-so-a639523.html

rắn độc

Bình luận