Người đàn ông cầm hung khí đi vào trường, học sinh hoảng sợ bỏ chạy

Thấy học sinh cầm liềm điên cuồng chạy vào trong trường, học sinh hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Sự việc được ghi lại vào 8h30 sáng ngày 22/11, tại một trường học ở Chaiyaphum, Thái Lan.

Cụ thể, khi các học sinh đang tổ chức họp buổi sáng thì một người đàn ông địa phương điều khiển xe máy đi vào trường. Clip ghi lại cho thấy, những đứa trẻ và nhân viên hoảng sợ bỏ chạy khi người đàn ông bỏ lại xe và nổi điên, chạy xung quanh và vung vũ khí của mình. Học sinh và giáo viên đã may mắn chạy được vào trong lớp học.

Người đàn ông sau đó được nhìn thấy rời khỏi khuôn viên trường và được cho là đã ẩn náu tại nơi ở ngay trước trường. Nhà chức trách cho biết, một giáo viên đã được điều trị vết thương nhẹ.

Sau vụ tấn công, công an huyện Khon San, tình nguyện viên cứu hộ và nhân viên y tế đã tập trung đến nhà người đàn ông để bắt giữ anh ta. Họ đã thuyết phục được đối tượng này đầu hàng sau một giờ. Cảnh sát cho biết, người đàn ông được chuyển đến Bệnh viện Khon San.

Trung tá Surachai từ đồn cảnh sát Khon San cho biết: "Cảnh sát đã phản ứng nhanh chóng và bắt được nghi phạm nên bọn trẻ không gặp nguy hiểm. Các giáo viên đã được đào tạo để đối phó với tình huống này và họ rất chuyên nghiệp và bình tĩnh".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-cam-hung-khi-di-vao-truong-hoc-sinh-hoang-so-bo-chay-a637282.html

tấn công

Bình luận