Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng

Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác mang nước uống sạch đến với cộng đồng.

Đây cũng là một trong những hoạt động xanh ý nghĩa được triển khai nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart.

Cụ thể, từ ngày 20/04 - 10/05/2023, khi mua các sản phẩm P&G gồm bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper… tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, siêu thị cao cấp FineLife, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi Cheers, website mua sắm trực tuyến Co.op Online… trên toàn quốc, mỗi người tiêu dùng đã đóng góp đến 30l nước sạch cho các gia đình thiếu nước sạch trên cả nước. 

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn được nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị như: voucher Co.op, mã quay thưởng cuối chương trình với 10 giải đặc biệt và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng-1

 Công ty P&G Việt Nam và Saigon Co.op triển khai dự án hợp tác mang nước uống sạch đến với cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” được tập đoàn P&G triển khai trên toàn cầu từ năm 2004, đến nay đã mang 21 tỷ lít nước sạch đến với người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G Purifier of Water. Đây là giải pháp hỗ trợ kịp thời, đơn giản, ít tốn kém, giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh tật do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm gây ra. Tại Việt Nam, gói bột lọc nước P&G Purifier of Water đã được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y Tế. 

Chương trình ý nghĩa này đã được triển khai tại Việt Nam từ năm 2016. Với sự ủng hộ và đồng hành từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các đối tác và chính quyền địa phương, đến nay chương trình đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho gần 150.000 hộ gia đình tại hơn 10 tỉnh thành, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp... Đặc biệt, gần đây nhất, trong mùa lũ năm 2020 tại miền Trung, chương trình đã kịp thời hỗ trợ cho người dân ở các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng-2

Bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông Công ty P&G Việt Nam chia sẻ tại buổi phát động chương trình

Bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì trong nhiều năm qua, chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tại Việt Nam tiếp cận nguồn nước uống sạch, đặc biệt là các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Chương trình càng có ý nghĩa khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang diễn biến ngày càng phức tạp, chúng tôi cam kết nỗ lực mở rộng chương trình đến các địa phương, vùng miền thiếu nước sạch và dễ bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại Việt Nam”.

Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng-3

Mua sắm sản phẩm P&G cùng Hoa hậu H’Hen Nie để đóng góp cho chương trình

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết: “Công ty P&G Việt Nam là đối tác chiến lược đã cùng Saigon Co.op triển khai nhiều hoạt động nhân đạo ý nghĩa trong nhiều năm qua. Chương trình nước uống sạch giúp thay đổi cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, đồng thời mang lại những cơ hội về kinh tế, giáo dục và sức khỏe đến cho cộng đồng. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng trọng tâm của chúng tôi trong năm nay, đánh dấu sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 - 2023) trực thuộc hệ thống bán lẻ Saigon Co.op. Qua đó, thể hiện những nỗ lực của Saigon Co.op trong việc định hướng phát triển bền vững vì chất lượng cuộc sống, tiếp tục xây dựng một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ có trách nhiệm với xã hội, môi trường.”

Tấn Tài


P&G

siêu thị

nước sạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.