Xem xét kỷ luật một hiệu trưởng bị con gái tố đánh vợ

UBND huyện Bình Sơn đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện quy trình kỷ luật vụ hiệu trưởng bị con gái tố đánh vợ.

Ngày 17/7, UBND huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, vừa có thông báo về việc xem xét xử lý kỷ luật đối với ông Đặng Xuân Hiển - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Bình Chương (xã Bình Chương, huyện Bình Sơn).

Theo đó, ông Hiển có hành vi bạo lực gia đình đối với vợ của mình là bà H.T.K.C. vào trưa 10/4. Thời hạn xử lý kỷ luật là 90 ngày.

Hành vi của ông Đặng Xuân Hiển vi phạm quy định tại điểm a, khoản 1, điều 2 Luật phòng, chống bạo lực gia đình.

Xem xét kỷ luật một hiệu trưởng bị con gái tố đánh vợ-1
Trường TH-THCS Bình Chương. Ảnh: S.X.

Như tin đã đưa, ngày 22/4, UBND huyện Bình Sơn giao phòng GD-ĐT huyện làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc con gái tố cha là ông Đặng Xuân Hiển - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Bình Chương, có hành vi đánh vợ.

Cụ thể, sáng 11/4, tài khoản Facebook D.N đăng dòng trạng thái kèm clip với nội dung: “Dưới sự đe dọa và bạo hành của ba mình (thầy Hiển), mình, mẹ và em trai đã nhẫn nhục và chịu đựng suốt 3 năm qua. Nhưng hôm nay dưới sự chứng kiến của nhiều người, ba mình đã lao vào đánh mẹ, thật sự mình không thể nhẫn nhịn hơn được nữa.

Sau khi bị phát hiện ngoại tình 3 năm trước, ba mình không những không hối hận mà liên tục hăm dọa. Một thời gian dài gia đình đã khuyên nhủ, thuyết phục mong ba quay đầu nhưng như mất lý trí ba mình liên tục chửi bới nhục mạ mình và mẹ... 

Ba đánh đập mẹ mỗi khi không có ai ở gần hoặc mỗi khi nghe người tình xúi giục. Nếu không chịu đưa tiền, mua đồ ăn theo yêu cầu, mẹ và mình sẽ bị giật tiền và bị đánh ngay”.

Ông Đinh Hùng Cường - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bình Sơn, xác nhận tài khoản D.N. là con gái của ông Đặng Xuân Hiển.

“Qua làm việc, ông Hiển thừa nhận đánh vợ với lý do nóng nảy”, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bình Sơn nói và cho biết thông tin ngoại tình chưa đủ chứng cứ xác định.

Ngày 13/4, ông Phạm Quang Sự - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, đã chủ trì buổi làm việc với ông Hiển - Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Bình Chương, Phòng GD-ĐT và các phòng ban liên quan để làm rõ clip lan truyền trên mạng xã hội sáng 11/4.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Bình Sơn cho rằng báo cáo giải trình của ông Đặng Xuân Hiển chưa đạt nên yêu cầu ông Hiển viết lại bản kiểm điểm, báo cáo giải trình với tinh thần tự giác, tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm và tự nhận hình thức xử lý của cấp có thẩm quyền.

Huyện Bình Sơn giao Cơ quan Tổ chức - Nội vụ huyện chủ trì, phối hợp với Phòng GD-ĐT thực hiện các bước, quy trình kiểm điểm theo quy định.

UBND huyện cũng yêu cầu Ban giám hiệu Trường TH&THCS Bình Chương tổ chức họp Hội đồng sư phạm nhà trường, thông báo nội dung sự việc và hướng xử lý của cấp có thẩm quyền.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xem-xet-xu-ly-ky-luat-doi-voi-hieu-truong-bi-con-gai-to-danh-vo-2166370.html?fbclid=IwAR0qicFHrLak6eSgWqXE4-iou0y_-U5mKOgKnJAf3Oan6RaJxDZ_WdbGDR4

bạo lực gia đình

hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.