Đoạn clip trên xe khách gây phẫn nộ: Em bé khoảng 2 tuổi khóc thét vì bị người phụ nữ tát đôm đốp vào mặt

Hình ảnh người phụ nữ tát bôm bốp vào mặt bé gái rồi mắng mỏ khiến cô bé khóc thét khi đang trên xe khách gây phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái khoảng 2 tuổi bị tát liên tiếp vào mặt khi di chuyển trên xe khách khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một bé gái ngồi cùng 1 người phụ nữ được cho là mẹ trên chiếc ghế giường nằm của xe khách. Có lẽ do phải di chuyển quãng đường dài trên xe khách nên em bé không thoải mái và có quấy khóc. Tuy nhiên, thay vì dỗ dành thì người phụ nữ liền vung tay tát đôm đốp vào mặt cháu bé 2 cái đau điếng, sau đó xốc cháu bé ngồi lên người mình. Bị đánh đau, cháu bé liền gào khóc thảm thiết.

Đoạn clip trên xe khách gây phẫn nộ: Em bé khoảng 2 tuổi khóc thét vì bị người phụ nữ tát đôm đốp vào mặt-1
Bé gái bị người phụ nữ tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Người phụ nữ này tiếp tục hăm doạ, "Sao quậy hoài vậy, về tới nhà mày no với tao đó. Im miệng mày lại liền". Sau đó, người tiếp tục mắng mỏ, tát em bé đau điếng rồi bỏ mặc cho khóc lóc. Mãi sau đó người này mới rút khăn ướt để lau nước mắt, nước mũi cho cháu bé.

Chưa dừng lại ở đó, lúc sau khi cháu bé đánh rơi bình sữa xuống sàn xe, người phụ nữ liền dùng tay dúi, đánh mạnh lên đầu khiến cháu bé khóc thét rồi tiếp tục mắng mỏ.

Đoạn clip trên xe khách gây phẫn nộ: Em bé khoảng 2 tuổi khóc thét vì bị người phụ nữ tát đôm đốp vào mặt-2

 

Đoạn clip ghi lại hành vi thô bạo, vô lương tâm của người phụ nữ sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bởi cháu bé còn quá nhỏ để nhận biết được sự việc, do vậy thay vì tàn nhẫn xuống tay đánh mắng thì nên vỗ về, dỗ dành để em bé ngoan hơn trên suốt chặng đường di chuyển.

Không ít người đề nghị những hành khách trên xe cần lên tiếng ngăn chặn và báo công an để giải quyết, đó là cách để bảo vệ cháu bé khỏi những đòn đau.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-clip-tren-xe-khach-gay-phan-no-em-be-khoang-2-tuoi-khoc-thet-vi-bi-nguoi-phu-nu-tat-dom-dop-vao-mat-d311410.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1uMSc7lT3Ay-TiZNnD3FsM31yjiCuqXO-4yYnE6GhYZb-xefz9M-eY75k_aem_AS39y1kfKI1vwn3-HpljWFpa20dEUxZ9dflaNxEj18idGnvSlBr_5Z-0eUgSh6O3Xu8FXalw-MZ4tOCnc1RCHtFL

bạo hành trẻ em

hành động gây phẫn nộ


Tạo vỏ bọc xa hoa, Phùng Thị Nghệ lừa đảo hơn 1.200 tỉ đồng
Đại diện VKSND TP HCM cho rằng Phùng Thị Nghệ đã xây dựng hình ảnh hào nhoáng như mua hàng loạt bất động sản, mua nhiều ô tô đắt tiền, có nhiều cây xăng… để chiếm đoạt hơn 1.200 tỉ đồng

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.