Người đẹp đáng lẽ đã lên giường cùng thuyền trưởng “Titanic Ý”

Tuy nhiên, tuần trước, trong cuộc phỏng vấn đầu tiên, Domnica đã thú nhận cô không chỉ ở cùng Schettino trong cabin trước khi xảy ra thảm họa mà họ còn trao nhau một nụ hôn say đắm. Cô đã từng là phiên dịch cho những hành khách Nga trên tàu trong 3 tuần. Đó cũng là khi người đẹp tóc vàng biết thuyền trưởng Schettino

Domnica Cemortan đã thú nhậncô không chỉ ở cùng Schettino trong cabin trước khi xảy ra thảm họa mà họ còntrao nhau một nụ hôn say đắm.

Nụ hôn định mệnh


Domnica đã ăn uống và trò chuyện với thuyền trưởng Francisco Schettino trước khithảm họa xảy ra. Khi con tàu định mệnh đâm vào đá, cô cũng có mặt ở trên đài chỉhuy cùng thuyền trưởng.

Trong 6 tuần qua, những lời đồn đại về mối quan hệ bí mật của Domnica với thuyềntrưởng đã khiến cô là trung tâm của mọi sự chú ý. Người đẹp đã nhiều lần phủnhận tình cảm giữa mình và Schettino, kể cả khi hành lý và bộ bikini của cô đượctìm thấy ở cabin thuyền trưởng.
Người đẹp đáng lẽ đã lên giường cùng thuyền trưởng “Titanic Ý”
Trong 6 tuần qua, những lời đồn đại về mối quan hệ bí mật của Domnica với thuyền trưởng đã khiến cô là trung tâm của mọi sự chú ý

Tuy nhiên, tuần trước, trong cuộcphỏng vấn đầu tiên, Domnica đã thú nhận cô không chỉ ở cùng Schettino trongcabin trước khi xảy ra thảm họa mà họ còn trao nhau một nụ hôn say đắm.

Cô đã từng là phiên dịch cho những hành khách Nga trên tàu trong 3 tuần. Đó cũnglà khi người đẹp tóc vàng biết thuyền trưởng Schettino. “Khi tôi làm việc trêntàu rõ ràng thuyền trưởng nghĩ rằng tôi là một người đặc biệt. Tôi có thể nhậnra cách ông ấy cười trước những lời nói đùa và cách ông ấy nhìn tôi, mỗi khichúng tôi trò chuyện mắt ông ấy sáng lấp lánh. Tôi thừa nhận mình bị ông ấy lôicuốn, nhưng chúng tôi chưa từng quan hệ”.

Người đẹp đáng lẽ đã lên giường cùng thuyền trưởng “Titanic Ý”
“Khi tôi làm việc trên tàu rõ ràng thuyền trưởng nghĩ rằng tôi là một người đặc biệt..."

Domnica nói thêm: “Ông ấy luôntôn trọng khi tôi làm việc trên tàu, nhưng khi tôi là hành khách thì mọi chuyệnlại khác hẳn. Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi đã lên giường cùng nhau nếu không có thảmhọa, nhưng tôi không bao giờ biết được chuyện đó có xảy ra không. Tất nhiên tôilấy làm tiếc vì nhiều người chết và bị thương sau đêm hôm ấy. Đó là một tai nạnthảm khốc và mọi người đang tìm kiếm người để đổ lỗi cho những việc đã xảy ra.Còn tôi chỉ là một người ở sai chỗ vào sai thời điểm”.

Đây là lần thứ hai một bi kịch trên đại dương phá hỏng cuộc sống của Domnica.Năm lên 8 tuổi, cha cô bị chết đuối ở biển Đen khi gia đình đi nghỉ ở Ukraine.Một người họ hàng cho rằng có thể sự giống nhau giữa Schettino với người cha quácố đã khiến Domnica bị lôi cuốn.

Những giờ phút cuối của con tàu


Điều quan trọng là cô đã chứng kiến tận mắt những điều xảy ra ở đài chỉ huy ítphút trước khi con tàu mắc cạn với hơn 4.000 hành khách.

Người đẹp đáng lẽ đã lên giường cùng thuyền trưởng “Titanic Ý”
Cô đã chứng kiến tận mắt những điều xảy ra ở đài chỉ huy ít phút trước khi con tàu mắc cạn

Khi mua vé lên Costa Concordia,Domnica đã được giảm 50%, dù cô không làm việc đủ lâu để được mua mức giá rẻdành cho nhân viên. "Tôi đã ở đó khoảng 10 phút. Tôi có thể thấy ánh sáng trênhòn đảo và tôi nghĩ rằng việc đi gần đảo là hoàn toàn bình thường. Thuyền trưởngra lệnh cho các thủy thủ trên boong tàu. Họ nói bằng tiếng Ý và những thuật ngữhàng hải nên thật sự tôi không hiểu lắm. Chỉ 15 giây sau thì vụ tai nạn xảyra...".

“Đến lúc cuối cùng tôi nhìn thấy thuyền trưởng vẫn ở đó chỉ với 2 thủy thủ. Ôngđang sắp xếp việc di tản mọi người. Sau đó, ông ấy nhìn thấy tôi và nói tôi nênđi đến tầng 3, nơi mọi người đang vào xuồng cứu sinh. Ông ấy bảo tôi hãy tự cứulấy mình. Khi tôi rời khỏi đài chỉ huy, lúc đó đã là 11g50”.

Lần tiếp theo Domnica gặp Schettino là vào 5 giờ sáng trên đất liền. Lúc đó,thuyền trưởng trông hoàn toàn kiệt sức. Họ đã không liên lạc từ sau tai nạn, dùDomnica nói rằng: “Tôi muốn được nói chuyện với ông ấy một lần nữa. Tôi muốnbiết điều gì đã xảy ra và ông ấy đã ứng phó như thế nào”.

Theo Nguyễn Ngọc Khanh
         Kiến thức




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.