Bé mầm non bị cô đánh hay giật mình, khóc lúc ngủ, chủ trường liên hệ bồi thường nhưng mẹ bé không đồng ý

Mẹ bé trai bị chủ cơ sở mầm non bạo hành chia sẻ, chị giận run người khi xem video.

Vụ việc bà Lâm Thị Bạch Nga (chủ cơ sở mầm non Tí Bo, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh) có hành vi bạo hành học sinh khiến dư luận phẫn nộ. Bé trai bị bà Nga đánh, ngồi lên người đã ổn định sức khỏe, nhưng vẫn còn ám ảnh.

Mẹ bé trai xót xa chia sẻ, những ngày trước, chị thấy con hay giật mình, khóc lúc ngủ. Lúc đó, chị chỉ nghĩ con ngủ mơ. Cho đến khi xem video ghi lại cảnh con bị bạo hành, chị mới hiểu lý do. "Thấy con bị đánh, đè lên người như vậy tôi rất xót. Xem video tôi giận đến run người", mẹ bé chia sẻ trên VnExpress.

Bé mầm non bị cô đánh hay giật mình, khóc lúc ngủ, chủ trường liên hệ bồi thường nhưng mẹ bé không đồng ý-1

Bà Nga ngồi lên người, ép trẻ ăn quýt (Ảnh cắt từ clip)

Chị cho biết thêm, khi gửi con vào cơ sở mầm non Tí Bo, chủ cơ sở tửng nói rằng các cô giáo ở đây rất yêu trẻ, không bao giờ có đánh đập trẻ em. Nhưng không ngờ, chính chủ cơ sở lại là người có hành vi bạo hành.

Sau vụ việc, mẹ bé trai định cho con nghỉ học, ở nhà một thời gian để ổn định tâm lý. Sau khi nghe đại diện các ban ngành đến thăm hỏi, động viên và phân tích, chị và gia đình đang cân nhắc việc gửi con ở một cơ sở mầm non khác.

Vụ việc bạo hành trẻ em được video quay lại, diễn ra vào sáng 11/4. Bà Nga ngồi lên người, đánh bé trai và ép cháu ăn quýt. Ngoài ra, bà cũng dồn một bé khác vào góc tường và tát, cầm gạch (loại gạch nhựa đồ chơi) đập vào đầu, vì em này làm hỏng đồ chơi.

Bé mầm non bị cô đánh hay giật mình, khóc lúc ngủ, chủ trường liên hệ bồi thường nhưng mẹ bé không đồng ý-2

Một bé trai khác bị đánh vì làm hỏng đồ chơi (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi làm việc nhà chức trách, bà Nga thừa nhận mình là người có hành vi đánh, tát, ngồi lên học sinh mầm non trong các video lan truyền trên mạng. Bà này cho hay đã nhận thức được sai phạm và chấp nhận chịu trách nhiệm.

Bà Nga cũng chủ động gặp phụ huynh hai bé để hòa giải, xin được bồi thường, nhưng gia đình chưa đồng thuận.

Vụ việc đang được xác minh thông tin và xử lý theo quy định.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/be-mam-non-bi-co-anh-hay-giat-minh-khoc-luc-ngu-chu-truong-lien-he-boi-thuong-nhung-me-be-khong-ong-y-a416966.html

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.