Vợ Công Lý: Thụy Vân giúp đỡ chúng tôi lúc khó khăn nhất

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý có mối quan hệ rất thân thiết với á hậu Thuỵ Vân.

Trong sự kiện công bố cuộc thi Mrs Grand Vietnam mới đây, á hậu Thuỵ Vân được mời với tư cách Trưởng ban giám khảo, còn Ngọc Hà (vợ NSND Công Lý) là thành viên ban tổ chức. 

Ngọc Hà là em họ của á hậu Thuỵ Vân nên hai gia đình khá thân thiết. Dù không có thời gian gặp nhau thường xuyên nhưng Ngọc Hà khi cần những góp ý trong công việc hay đời sống đều chia sẻ với Thụy Vân. Ngược lại, Thụy Vân cũng được người em hỗ trợ tư vấn về truyền thông, kết nối với các đối tác. 

Vợ Công Lý: Thụy Vân giúp đỡ chúng tôi lúc khó khăn nhất-1

Á hậu Thuỵ Vân và Ngọc Hà. 

Ngọc Hà tâm sự với VietNamNet: ''Tôi rất xúc động và biết ơn vì thời điểm hai vợ chồng khó khăn nhất, bên cạnh người thân và một số bạn bè thân thiết thì chị Thuỵ Vân luôn ở bên hỗ trợ vợ chồng tôi rất nhiều, từ tinh thần đến tài chính”. 

Trong khi đó, Thuỵ Vân cũng cho hay: “Khi nghe tin Lý nằm viện, tôi chỉ biết cầu trời khấn phật cho Lý khoẻ mạnh. Lý là nghệ sĩ làm nghề chân chính, say nghề và chưa bao giờ bận tâm đến việc mình làm gì để cải thiện tài chính. Vậy nên, khi Lý nằm viện, cuộc sống hai vợ chồng khá vất vả. Tận đáy lòng, tôi thương Lý và Hà, luôn trăn trở rất nhiều về hai đứa em. Nhìn thấy Lý hồi phục từng ngày, tôi rất vui”. 

Vợ Công Lý: Thụy Vân giúp đỡ chúng tôi lúc khó khăn nhất-2

Trong bộ đồ trắng của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Á hậu Thụy Vân khoe trọn vóc dáng, đường cong gợi cảm tại một sự kiện gần đây. 

“Tôi mong Lý sẽ sớm quay trở lại với niềm đam mê của cậu ấy, tôi và nhiều khán giả luôn mong Lý sẽ thật khoẻ mạnh để còn cống hiến cho nghệ thuật và khán giả”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-cong-ly-thuy-van-giup-do-vo-chong-toi-luc-kho-khan-nhat-2128116.html?fbclid=IwAR17bBYtR_Jg8p9xXTfr8bRKAFrG1d_r0XWMZjfPTbVouEZVr8TWu_ei-mQ

Thụy Vân


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.