Á hậu Thụy Vân: "Tôi mừng khi Công Lý bình phục thần kỳ"

Vừa qua, trong sự kiện công bố cuộc thi Mrs Grand Vietnam, Á hậu Thụy Vân là Trưởng Ban giám khảo, còn vợ Công Lý - nhà báo Ngọc Hà là thành viên Ban Tổ chức.

Tại sự kiện, hai chị em gặp nhau tay bắt mặt mừng. Vốn dĩ, Ngọc Hà và Thụy Vân đều là người nhà. Dù không gặp gỡ nhau thường xuyên nhưng cả hai luôn trò chuyện qua mạng xã hội và dõi theo, ủng hộ nhau trong cuộc sống.

Ngọc Hà tâm sự: "Tôi may mắn vì thời điểm hai vợ chồng khó khăn nhất, chị Thụy Vân luôn bên cạnh ủng hỗ, hỗ trợ chúng tôi rất nhiều từ tinh thần đến tài chính".

Á hậu Thụy Vân: Tôi mừng khi Công Lý bình phục thần kỳ-1Á hậu Thụy Vân (phải) và Vợ NSND Công Lý - chị Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện (Ảnh: Ban Tổ chức).

Á hậu Thụy Vân: Tôi mừng khi Công Lý bình phục thần kỳ-2

Bà xã của NSND Công Lý được khen ngợi về sắc vóc (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong khi đó, Á hậu Thụy Vân cũng cho hay: "Khi nghe tin Lý nằm viện, tôi chỉ biết cầu trời khấn phật cho Lý khỏe mạnh. Bởi, Lý là một nghệ sĩ làm nghề chân chính, say nghề và chưa bao giờ bận tâm đến việc mình làm gì để cải thiện tài chính. Vậy nên, khi Lý nằm viện, cuộc sống hai vợ chồng cũng khá vất vả. Tận đáy lòng, tôi thương Lý và Hà, luôn trăn trở rất nhiều về hai đứa em. Nhìn thấy Lý hồi phục từng ngày là điều khiến tôi rất vui, có thể nói đó là sự phục hồi thần kì.

Tôi mong Lý sẽ sớm quay trở lại với niềm đam mê của cậu ấy, tôi và nhiều khán giả luôn mong Lý sẽ thật khỏe mạnh để còn cống hiến cho nghệ thuật và khán giả".

Á hậu Thụy Vân: Tôi mừng khi Công Lý bình phục thần kỳ-3

Á hậu Thụy Vân: Tôi mừng khi Công Lý bình phục thần kỳ-4

Á hậu Thụy Vân là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong bộ đồ trắng của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Á hậu Thụy Vân đã khoe trọng được vóc dáng, đường cong gợi cảm tại sự kiện. Dù đã đăng quang hơn 14 năm, nhưng Á hậu Thụy Vân vẫn luôn tỏa sáng trong mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. 

Khán giả yêu mến Á hậu Thụy Vân bởi cô là người đẹp không chiêu trò trong showbiz, luôn tận tâm và chăm chỉ từ công việc ở VTV đến các sự kiện bên ngoài.

 Theo Dân Trí


Thụy Vân

Công Lý


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.