Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí

Không xuất hiện đều đặn trên sàn diễn nhưng người mẫu Hailey Bieber rất đắt show chụp ảnh. Từ đầu năm 2019 đến nay, cô có cơ hội khoe dáng gợi cảm trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Không xuất hiện đều đặn trên sàn diễn nhưng người mẫu Hailey Bieber rất đắt show chụp ảnh. Từ đầu năm 2019 đến nay, cô có cơ hội khoe dáng gợi cảm trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Hailey Baldwin mở đầu năm mới với tư cách là ngôi sao trang bìa của tạp chí Elle số tháng 3. Trong bộ ảnh được chụp trên bãi biển Malibu, California từ tháng 1, vợ Justin Bieber diện swimsuits và những bộ cánh khoe cơ thể gợi cảm. Chân dài 23 tuổi là người mẫu thời trang cao cấp, gắn liền với biểu cảm sắc lạnh nhưng vẫn trông cuốn hút. Khác với ông xã, Hailey Bieber vẫn đều đặn tham gia các hoạt động thời trang chứ không bỏ bê sự nghiệp khi kết hôn.

Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-1Hailey Bieber được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Elle số tháng 3. Cô thực hiện bộ ảnh trên bãi biển Malibu, California từ tháng 1.

Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-2Chân dài 23 tuổi ngày càng thành công trong sự nghiệp người mẫu. Cô luôn bận rộn với những buổi chụp hình quảng cáo và trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang khác nhau.

Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-3Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-4Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-5Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-6Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-7Sắc vóc gợi cảm cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cực cuốn hút của vợ Justin Bieber qua loạt ảnh tạp chí-8

Từ năm 2017, trước khi hẹn hò trở lại với Justin Bieber, Hailey đã được tạp chí Maxim bình chọn là Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới. Sau khi trở thành "bà Bieber", sự nghiệp của Hailey càng thuận lợi hơn.

Theo Công lý & xã hội

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sac-voc-goi-cam-cung-bieu-cam-sac-lanh-nhung-cuc-cuon-hut-cua-vo-justin-bieber-qua-loat-anh-tap-chi-35915.html


Hailey Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.