Website công ty quản lý Jack và K-ICM bị sập

Hiện tại, người dùng không thể truy cập vào website của công ty quản lý bộ đôi đình đám Jack và K-ICM.

Hiện tại, người dùng không thể truy cập vào website của công ty quản lý bộ đôi đình đám Jack và K-ICM.


Chiều ngày 25/12, khi truy cập vào trang web Incuommos.com của Công ty ICM (quản lý Jack và K-ICM), người dùng chỉ nhìn thấy thông báo lỗi thay vì hình ảnh các nghệ sĩ.

"Có một số nguyên nhân sập trang web này như lỗi bộ phận IT hoặc do nhiều người truy cập cùng lúc, máy chủ bị quá tải. Không loại trừ khả năng bị tấn công dẫn đến sập máy chủ", ông Trần Công Danh, kỹ sư công nghệ tại TP.HCM, cho biết.

Cũng trong thời gian này, trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi (đồng thời là quản lý) đều đã khóa, không truy cập được.

Trước đó, sáng ngày 25/12, trang web của công ty ICM vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, trên trang chủ của ICM, tên Jack không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trực thuộc.
 

Website công ty quản lý Jack và K-ICM bị sập-1
Trang web của công ty ICM bị sập. 


Nhiều ý kiến cho rằng phía ê-kíp quản lý và mẹ nuôi đã xóa tên nam ca sĩ khỏi website, chính thức "dứt tình" với chủ nhân hit Sóng gió. Một nguồn tin khác tiết lộ gần một năm qua, website công ty không cập nhật, dẫn đến việc thiếu tên Jack.

"Jack biết bản thân khi rời công ty sẽ mất tất cả những gì đã gây dựng một năm qua. Ngoài bài Hồng nhan, tất nhiên những bài sau này sẽ bị công ty cấm biểu diễn. Nhưng Jack đã hết chịu đựng nổi, buộc phải đưa ra quyết định để không còn mệt mỏi nữa", trích nội dung thông tin đang được fan của Jack chia sẻ.

Trước đó, vào tối 24/12, K-ICM có show diễn tại Bình Dương cùng một nhóm vũ công. Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, các vũ công biểu diễn trên nền nhạc có vocal ca khúc Sóng gió và Em gì ơi. K-ICM không đệm đàn phần này. Nhà sản xuất 9X chơi đàn theo giai điệu một số ca khúc quốc tế. 
 

Website công ty quản lý Jack và K-ICM bị sập-2
Sáng ngày 25/12, người dùng vẫn có thể truy cập vào trang web của công ty ICM.


Ở phần giao lưu với khán giả, K-ICM gần như không chia sẻ gì, chỉ gửi lời cảm ơn fan. Sau khi kết thúc show, anh nhanh chóng di chuyển ra về. Cách đây vài ngày (21/12), K-ICM cũng diễn ở Hưng Yên. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu một mình mà không có Jack. 

Trên sân khấu, K-ICM liên tục nói xin lỗi khán giả và nhắc nhiều đến Jack: "Hôm nay xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo, chiều nay nhận được một tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không tham gia show được. Mọi người đừng buồn. Jack sẽ khỏe lại và sẽ cố gắng có mặt ở những show sắp tới". 

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/website-cong-ty-quan-ly-jack-va-k-icm-bi-sap-post1029289.html

Website bị sập

website


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.