Vương phi Kate Middleton chính là "sách mẫu" diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế

Muốn diện trang phục màu sắc chuẩn đẹp mà không "sến", chị em hãy tham khảo phong cách của Vương phi Kate.

Xu hướng thời trang của mùa lạnh năm 2023 không còn giới hạn trong những món đồ màu trung tính mà thay vào đó, trang phục màu sắc đã "lên ngôi". Có thể kể đến một vài tông màu đang gây sốt như đỏ, hồng pastel, vàng… Những set đồ màu sắc giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật và trẻ trung hơn, đồng thời truyền tải nguồn năng lượng tích cực tới người nhìn.

Một trong những điều khiến chị em băn khoăn khi diện trang phục màu sắc chính là cách phối đồ giúp vẻ ngoài trông sang trọng, không "sến sẩm". Và để hình dung rõ hơn về cách diện đồ màu sắc đẹp mắt, sành điệu, chị em hãy tham khảo phong cách của Vương phi Kate Middleton.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-1

Vương phi Kate đã tạo điểm nhấn nổi bật cho set áo màu be và quần âu ống đứng một chiếc áo khoác vải tweed, tông màu đỏ. Biểu tượng thời trang đình đám còn khéo léo kết lại outfit bằng một đôi giày búp bê đơn giản. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô trông rất hài hòa, tinh tế.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-2

Chiếc váy họa tiết mang tông màu xanh làm chủ đạo đã mang đến cho Vương phi Kate nét nữ tính, yêu kiều. Điểm nhấn của mẫu váy còn là chi tiết cổ chữ V và hàng khuy chạy dọc giúp tôn lên vóc dáng thanh thoát, đồng thời cộng thêm điểm thanh lịch cho người mặc. Khi diện váy họa tiết, chị em nên chọn phụ kiện và giày dép tối giản để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-3

Vương phi Kate đã chinh phục xuất sắc mẫu áo blazer mang tông màu vàng. Bí kíp của cô là kết hợp áo blazer màu vàng với các item tông màu trắng như áo len tăm, quần âu ống đứng và giày thể thao. Tổng thể trang phục của Vương phi Kate toát lên nét rạng rỡ, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-4

Vương phi Kate gây ấn tượng ở vẻ sang trọng và thời thượng khi diện bộ suit mang tông màu tím, thiết kế ôm nhẹ vóc dáng. Đôi giày cao gót màu xanh navy là mảnh ghép hoàn hảo, giúp bộ trang phục thêm ấn tượng.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-5

Các món thời trang mang tông màu hồng đậm không phải là "bài toán" khó với Vương phi Kate. Mỹ nhân Hoàng gia Anh đã kết hợp áo cổ lọ và áo khoác dài màu hồng đậm với quần âu ống loe, giày cao gót mũi nhọn để hoàn thiện bộ trang phục sang trọng, hài hòa.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-6

Vương phi Kate tỏa sáng với bộ trang phục tràn ngập hơi thở mùa xuân. Cô đã kết hợp áo khoác dáng dài màu xanh pastel với váy họa tiết. Đôi giày cao gót mũi nhọn và chiếc clutch màu tím lilac không khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt, trái lại còn tăng thêm sức hút cho người diện.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-7

Áo blazer họa tiết gingham vừa có sự trẻ trung, vừa ghi điểm thanh lịch. Vương phi Kate đã diện mẫu áo này theo cách trang nhã khi kết hợp cùng áo thun trắng, quần âu ống đứng và đi giày búp bê tối giản. Sơ vin là thao tác khó có thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-8

Diện mẫu váy sơ mi mang tông màu hồng, Vương phi Kate toát lên nét rạng rỡ và ngọt ngào. Tổng thể set váy trở nên bay bổng hơn khi Vương phi Kate chọn một đôi giày buộc dây, mang tông màu be. Vương phi Kate còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện váy, đó là tóc xõa uốn sóng nhẹ.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-9

Vương phi Kate bắt kịp xu hướng trang phục màu đỏ khi kết hợp áo khoác dạ dáng dài với áo thun, quần ống suông tông màu đen. Bộ cánh của biểu tượng thời trang Hoàng gia gây ấn tượng ở nét quý phái nhưng không kém phần nổi bật, thời thượng.

Vương phi Kate Middleton chính là sách mẫu diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế-10

Mẫu áo blouse buộc nơ, tông màu hồng pastel đã thắp sáng bộ suit đỏ thẫm. Bằng cách tô điểm đôi khuyên tai tròn và đi giày mũi nhọn xuyệt tông với trang phục, Vương phi Kate thể hiện sự tinh tế ngay cả trong việc lựa chọn những item nhỏ nhất.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vuong-phi-kate-middleton-chinh-la-sach-mau-dien-trang-phuc-mau-sac-sang-trong-tinh-te-d289513.html

Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.