Những biệt danh độc đáo của 3 con nhà Thân vương William và Vương phi Kate

3 con của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton đều có những biệt danh dễ thương và độc đáo, bao gồm cả những biệt danh do các bạn cùng lớp đặt cho.

Cuối tháng 10 vừa qua, sau kỳ nghỉ giữa học kỳ đầy niềm vui với cha mẹ, George, Charlotte và Louis đã quay trở lại trường học để tiếp tục hoàn thành nốt chương trình của học kỳ 1 trong năm học. Cả 3 đứa trẻ đều theo học tại trường Lambrook ở hạt Berkshire (Anh quốc). Trong đó George, 10 tuổi, học lớp 6; Charlotte, 8 tuổi, học lớp 4, và Louis, 5 tuổi, học lớp 1.

Mặc dù là thành viên của gia đình hoàng gia - thực tế là một ngày nào đó George sẽ trở thành nhà vua - nhưng các con của William và Kate có một tuổi thơ tương đối bình thường ở trường, nơi chúng có thể học tập và kết bạn với các bạn cùng lứa mà không cần phải lo lắng nhiều. 

Những biệt danh độc đáo của 3 con nhà Thân vương William và Vương phi Kate-1
3 con của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton đều có những biệt danh dễ thương và độc đáo.

Và cũng giống như hầu hết trẻ em cùng tuổi, những đứa trẻ hoàng gia đều được đặt cho biệt danh riêng.

Tờ Mirror tiết lộ rằng trước đây, các bạn cùng lớp của George thường gọi cậu bé là "PG", ám chỉ tên viết tắt của tên Prince George. Sau đó, các bạn trong lớp lại đặt cho George biệt danh "PG Tips" (một loại trà nổi tiếng của Vương quốc Anh). George thích biệt danh này đến mức cậu bé luôn tự gọi mình là "Tips" ngay cả khi ở nhà với gia đình.

Những biệt danh độc đáo của 3 con nhà Thân vương William và Vương phi Kate-2
Các bạn trong lớp lại đặt cho George biệt danh "PG Tips" (một loại trà nổi tiếng của Vương quốc Anh).

Những biệt danh độc đáo của 3 con nhà Thân vương William và Vương phi Kate-3
Trong khi đó, Charlotte lại được các bạn cùng trường đặt cho một biệt danh đặc biệt. Cô bé tự tin được mệnh danh là "công chúa chiến binh" (Warrior Princess). Chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl giải thích rằng Charlotte có tính cách mạnh mẽ và do đó được các bạn đặt cho biệt danh này.

Katie Nicholl nói với Entertainment Tonight: "Rõ ràng Charlotte có được biệt danh đó bởi vì cô bé là Công chúa nhưng lại khá mạnh mẽ, cá tính. Charlotte thích trèo cây và rất thích phiêu lưu, cô bé khá nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ".

Cha mẹ của Charlotte cũng có những biệt danh độc đáo cho con gái duy nhất của họ, trong đó Thân vương xứ Wales gọi con gái mình là 'Mignonette', một thuật ngữ tiếng Pháp có nghĩa là "nhỏ bé và tinh tế", Vương phi xứ Wales thì gọi con gái là "Lottie".

Những biệt danh độc đáo của 3 con nhà Thân vương William và Vương phi Kate-4Những biệt danh độc đáo của 3 con nhà Thân vương William và Vương phi Kate-5

Louis và Charlotte cũng có những biệt danh đáng yêu.

Và đầu năm nay, những người hâm mộ hoàng gia đã biết được biệt danh ngọt ngào mà Kate đặt cho con út Louis. Hoàng tử 5 tuổi đã tham gia hoạt động đầu tiên cùng gia đình hoàng gia khi cùng gia đình tình nguyện tham gia một nhóm Hướng đạo địa phương như một phần của sáng kiến Big Help Out hồi tháng 5.

Khi đang nướng kẹo dẻo, Kate đã gọi con trai bằng biệt danh dễ thương. "Hãy đốt nó đi, Lou Bug", bà mẹ ba con nói.

William và Kate cũng được cho là có biệt danh dành cho nhau. Vị thân vương được cho là đôi khi gọi vợ là "Babykins", trong khi Kate gọi chồng là "babe" nhưng đôi khi cũng chọc cười bằng cách gọi anh là "baldy" (hói đầu). 

Thân vương William và Vương phi Kate cũng được phát hiện sử dụng biệt danh cho nhau tại Triển lãm hoa Chelsea năm 2016, khi họ trìu mến gọi nhau là "em yêu" và "anh yêu".

William trước đây tiết lộ rằng chính mẹ anh, cố Vương phi Diana, là người đã đặt cho anh biệt danh đầu tiên - "Wombat" (gấu túi mũi trần).

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2007 với người dẫn chương trình Matt Lauer của đài NBC, anh giải thích: "Chuyện bắt đầu khi tôi 2 tuổi. Tôi đã được kể lại vì tôi không thể nhớ xa đến thế. Khi chúng tôi đến Úc cùng bố mẹ và được nhìn thấy một con gấu Wombat. Vì vậy, tôi được đặt biệt danh như vậy. Không biết có phải vì tôi trông giống một con gấu, hoặc lý do gì khác".

Trong khi đó, Kate được đặt biệt danh là "Squeak" khi còn là một cô gái trẻ khi theo học tại trường St Andrew's ở Berkshire.

Cô kể: "Tôi được đặt biệt danh là Squeak giống như con chuột lang của tôi. 2 con chuột được đặt tên là Pip và Squeak vì em gái tôi tên là Pippa và tôi là Squeak".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-biet-danh-cuc-doc-dao-cua-3-con-nha-than-vuong-william-va-vuong-phi-kate-20231111171100324.htm

William

Hoàng gia Anh

Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.