Vương phi Kate 'đau lòng' trước quyết định của Thân vương William về tương lai của con trai cả George

Một nguồn tin cho biết vợ chồng Thân vương xứ Wales đã quyết định gửi con trai cả George đến học tại một trong những trường nội trú danh tiếng nhất đất nước. Nhưng điều này khiến Kate cảm thấy lo lắng.

Tờ Mirror ngày 7/11 dẫn nguồn tin thân cận với hoàng gia cho biết Vương tôn George có thể sẽ sớm đến học tại ngôi một trường nội trú giống như cha, Thân vương William từng học, bất chấp sự dè dặt của mẹ, Kate Middleton.

Theo một nguồn tin nội bộ của hoàng gia, vợ chồng Thân vương xứ Wales đã quyết định gửi con trai cả George, vị vua tương lai, đến một trong những trường nội trú danh giá nhất nước Anh - trường Eton College.

Vương phi Kate đau lòng trước quyết định của Thân vương William về tương lai của con trai cả George-1
Kate và William được cho là từng có tranh luận về trường học của con trai cả George.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết Vương phi Wales đang lo sợ về khoảng thời gian con trai thu dọn đồ đạc để đến học ở trường nội trú. Nhưng Kate đã chấp nhận rằng đó là một phần bổn phận của cậu bé với tư cách là một thành viên gia đình hoàng gia.

Hồi tháng 6 năm nay, Thân vương và Vương phi xứ Wales từng được nhìn thấy đang đi tham quan quanh trụ sở của trường Eton College cùng con trai George. Điều này làm dấy lên suy đoán về việc liệu George có học cùng trường với cha mình là William và chú Vương tử Harry chỉ trong vài năm tới hay không.

Vương phi Kate đau lòng trước quyết định của Thân vương William về tương lai của con trai cả George-2
Thân vương William và con trai George (ảnh trái). Thân vương William trong ngày đầu tiên đến học tại Eton College.

Bên cạnh đó, một ngôi trường tiềm năng khác cũng đã được đưa vào danh sách lựa chọn dành cho George, trường Marlborough College, nơi Vương phi Kate từng theo học.

Theo cây viết Richard Eden của tờ Daily Mail, người ta nhìn thấy Kate đến thăm trường cũ của cô, dẫn đến suy đoán rằng nó có thể được xem xét như một lựa chọn dành cho George.

Và nếu George đăng ký học tại Marlborough College, cậu bé trở thành ngươi thừa kế ngai vàng đầu tiên hoàn thành chương trình giáo dục bắt buộc của mình trong tất cả các ngôi trường dành cho cả nam và nữ. Vì Marlborough College cũng là trường nhận cả học sinh nam và nữ.

Vương phi Kate đau lòng trước quyết định của Thân vương William về tương lai của con trai cả George-3
Kate cùng hai đứa con lớn.

Một nguồn tin nội bộ của hoàng gia cho biết: "Kate từ lâu đã không đồng ý với chồng về việc gửi George đi học nội trú, mặc dù đó là truyền thống. Kate cho rằng việc gửi George đến một cơ sở giáo dục có phần khắt khe như vậy là đi ngược lại mọi nỗ lực của cặp đôi nhằm hiện đại hóa chế độ quân chủ. Hơn nữa, Kate sẽ rất nhớ con trai mình. Kate và William đã tranh luận về điều đó trong nhiều năm, nhưng cuối cùng Kate vẫn chấp nhận".

Eton College chỉ cách nhà của gia đình xứ Wales 9 phút lái xe sau khi họ chuyển đến Adelaide Cottage ở Lâu đài Windsor vào năm 2022 và chuyển cả 3 đứa con đến học ở trường Lambrook. George sẽ có thể về thăm gia đình vào mỗi cuối tuần khi ở Eton College giống như cha cậu đã từng làm.

Nói chuyện với tờ tin tức In Touch Weekly, nguồn tin nội bộ của hoàng gia tiết lộ thêm: "Nhưng cô ấy vẫn rất đau lòng. Cô ấy đã bị bắt nạt khủng khiếp ở trường nội trú đầu tiên và không thể chịu đựng được khi nghĩ đến việc George phải đối mặt với điều đó".

Bài kiểm tra đầu vào của Eton College bao gồm một bài kiểm tra suy luận bằng lời nói và tinh thần kéo dài 150 phút, trong đó thí sinh thường phải đạt được số điểm từ 125 trở lên để được xem xét.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vuong-phi-kate-dau-long-truoc-quyet-dinh-cua-than-vuong-william-ve-tuong-lai-cua-con-trai-ca-george-20231108160220307.htm

Hoàng gia Anh

Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.