Chính thức: Midu công bố ngày cưới, hé lộ bức ảnh đầu tiên bên chú rể doanh nhân

Không còn là tin đồn, Midu xác nhận chính thức lên xe hoa.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Midu. Bản thân nữ diễn viên cũng liên tục úp mở những hint liên quan đến chuyện sắp kết hôn. Cho đến chiều 21/4, Midu tung ảnh cưới và chính thức xác nhận sắp theo chồng về dinh. Theo đó, hôn lễ của Midu sẽ được tổ chức vào ngày 29/6/2024.

Ảnh cưới của Midu có chủ đề "Tuyết giữa mùa hè", cô dâu diện váy cưới cúp ngực khoe vóc dáng mảnh mai. Hiện tại, Midu vẫn giữ kín dung mạo chú rể nhưng bạn thân khẳng định người này không phải Harry Lu. Được biết, vị hôn phu của Midu là một doanh nhân giàu có, có học thức và sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. 

Midu thổ lộ về quyến định kết hôn: "Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - một người thuộc về mình". 

Chính thức: Midu công bố ngày cưới, hé lộ bức ảnh đầu tiên bên chú rể doanh nhân-1
Hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên của Midu bên chồng doanh nhân

Vào tháng 1/2023, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Midu chia sẻ với chúng tôi: "Với tình yêu tôi chưa bao giờ vội vã hết. Tôi nghĩ cuộc sống đều đã được sắp đặt, đôi khi việc chậm ở khía cạnh nào đó sẽ giúp mình hoàn thành tốt những cái khác như công việc, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão. Còn trong tương lai nếu 'Mr. Right' xuất hiện thì tôi hoàn toàn sẵn sàng để đón nhận.

Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu".

Chính thức: Midu công bố ngày cưới, hé lộ bức ảnh đầu tiên bên chú rể doanh nhân-2
Midu cho biết sẽ công khai chú rể vào một giai đoạn thích hợp

Theo Đời sống Pháp luật


Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.