Midu trước ngày cưới

Ở tuổi 35, Midu đã hoàn thành mục tiêu xây nhà, tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị lấy chồng.

Midu trước ngày cưới-1Midu trước ngày cưới-2

Thông tin Midu kết hôn ở tuổi 35 nhận được sự quan tâm của công chúng. Đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho biết sẽ chia sẻ cụ thể về hôn lễ, danh tính chú rể trong thời gian tới. Hiện Midu tập trung chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cô và người bạn đời đã hoàn thiện bộ ảnh cưới từ đầu tháng 4.

Midu trước ngày cưới-3

Thời gian gần đây, Midu cũng đăng tải nhiều hình ảnh cá nhân trong trang phục cưới. Song diễn viên Khi ta hai lăm giữ động thái im lặng khi được hỏi về việc lấy chồng.

Midu trước ngày cưới-4Midu trước ngày cưới-5

Ở tuổi 35, Midu đã hoàn thành những mục tiêu của cuộc đời, gồm xây nhà, tốt nghiệp thạc sĩ và lấy chồng. Trước đó, nữ diễn viên giữ kín chuyện tình cảm. Năm 2020, cô có bài viết dài, chia sẻ chủ đề công khai tình yêu của người nổi tiếng. Midu cho rằng công khai với khán giả cũng khiến tình yêu của nghệ sĩ mệt mỏi, khó khăn hơn.


Midu trước ngày cưới-6Midu trước ngày cưới-7

"Nghệ sĩ yêu ai, thông tin cá nhân của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Gia đình, thậm chí cả người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận", cô nhận xét. Midu cho rằng nghệ sĩ có quyền "hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình".

Midu trước ngày cưới-8

Nói về quan điểm chọn bạn trai, Midu cho biết: "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy". Ngoài ra, người đẹp cho rằng tình yêu nên xuất phát từ sự chân thành, tin tưởng.

Midu trước ngày cưới-9

Trước khi lên xe hoa, Midu vẫn chăm chỉ đi dạy học, quay game show. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Trong bài đăng gần nhất, Midu chia sẻ: "Theo Midu, chân dung người phụ nữ quyến rũ và thành công là độc lập, tự tin và làm chủ cuộc sống của mình. Để làm chủ, điều đầu tiên là phải hiểu rõ bản thân mình. Hơn hết là biết chủ động lựa chọn, sắp xếp, lên kế hoạch cho mọi việc trong cuộc sống. Khi mọi việc đã được bạn tính toán, lên kế hoạch, Midu tin là bạn sẽ tràn đầy tự tin và vững vàng, mà không bị lay động bởi những lời nói hay nhãn dán mà xã hội vô tình áp đặt lên người phụ nữ".

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/midu-truoc-ngay-cuoi-post1470389.html?fbclid=IwAR1npsHAO6LrvYAH-kW4KLuQBhhdbifjkI2iAOGvNVq8W9-4V__WqcDu2LI_aem_AftBXJw4XMuFrfP22UeWkknjAeL8xLVz-5baRjJNBXE8QMGf_bw2O1-KsLTxj2pozFSyjZqa7rC-N53jjKOR26jA

Midu


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.