Diễn viên kiếm 9 tỷ đồng/ngày ly hôn vì nghi chồng ngoại tình với hơn 400 phụ nữ

Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã một bước thành sao, kiếm được tới 9 tỷ đồng trong một ngày sau bộ phim ''Gia đình là số 1'' (phần 2).

Mặc dù đã đi được nửa chặng đường nhưng bộ phim đang chiếu Cuộc chiến sinh tồn phần 2 nhận được nhiều lời chê bai từ phía khán giả. 

Đáng chú ý, bộ phim này từng được kỳ vọng sẽ giúp nữ diễn viên chính Hwang Jung Eum lấy lại danh tiếng sau lùm xùm ly hôn với chồng sau 8 năm chung sống. Tuy vậy, với tình hình hiện tại, nhiều người cho rằng không chỉ Hwang Jung Eum mà cả dàn diễn viên trong phim cũng khó có thể để lại ấn tượng với khán giả.

Diễn viên kiếm 9 tỷ đồng/ngày ly hôn vì nghi chồng ngoại tình với hơn 400 phụ nữ-1

Hwang Jung Eum trong phim Cuộc chiến sinh tồn phần 2.

Trước khi bộ phim được công chiếu, nữ diễn viên Hwang Jung Eum tuyên bố ly hôn với chồng là doanh nhân ngành thép Lee Young Don. Hwang Jung Eum từng nhiều lần bóng gió về việc chồng ngoại tình với hơn 400 người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ.

Hwang Jung Eum là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí từ năm 2002 và liên tục ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim ăn khách như: Cô nàng xinh đẹp, Kill me heal me, Phía đông vườn địa đàng… Tuy nhiên, bộ phim thành công nhất của Hwang Jung Eum phải kể đến là bộ Gia đình là số 1 (phần 2) chiếu vào năm 2009.

Bộ phim này đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nữ diễn viên. Trong chia sẻ mới đây, Hwang Jung Eum tiết lộ bộ phim khiến cuộc đời cô sang trang mới. Vào thời điểm phim lên sóng, Hwang Jung Eum đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. 

Diễn viên kiếm 9 tỷ đồng/ngày ly hôn vì nghi chồng ngoại tình với hơn 400 phụ nữ-2

Hwang Jung Eum trong phim Gia đình là số 1 (phần 2).

"Lúc đó tôi rất hạnh phúc vì được quay quảng cáo nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Hàn. Có lần tài khoản ngân hàng của tôi nhận được 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) trong 1 ngày. Ngày hôm sau lại có thêm 200 triệu won nữa (khoảng 3,6 tỷ đồng). Sau khi bộ phim đóng máy, số tiền trong tài khoản của tôi đã lên đến 1,2 tỷ won (khoảng 22 tỷ đồng)", cô nói.

Đáng chú ý, trước khi phim công chiếu, Hwang Jung Eum có cuộc sống khá khó khăn. Thậm chí, trong nhiều ngày, số dư tài khoản của Hwang Jung Eum chỉ vỏn vẹn 487 won (khoảng 9.000 đồng). 

Diễn viên kiếm 9 tỷ đồng/ngày ly hôn vì nghi chồng ngoại tình với hơn 400 phụ nữ-3

Hwang Jung Eum ly hôn với chồng sau 8 năm chung sống.

Nhờ Gia đình là số 1 (phần 2), tên tuổi của Hwang Jung Eum ngày càng nổi tiếng. Bên cạnh diễn xuất, cô còn đầu tư bất động sản. Theo truyền thông Hàn Quốc, Hwang Jung Eum sở hữu tòa nhà trị giá gần 200 tỷ đồng. Cô cũng từng tậu căn nhà cao cấp tại Itaewon với giá hơn 92 tỷ đồng. Chính vì thế, Hwang Jung Eum từng thẳng thừng đáp trả antifan là “tôi giàu gấp 1000 lần so với anh ta” khi bị nói là ăn bám chồng cũ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hwang-jung-eum-kiem-9-ty-dong-ngay-ly-hon-vi-nghi-chong-ngoai-tinh-2275598.html

ngoại tình


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.