Người đẹp Ukraine đăng quang Hoa hậu Môi trường, đại diện Việt Nam trượt top 21

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là người trao vương miện cho tân Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024 đến từ Ukraine.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2024 (Hoa hậu Môi trường Thế giới) vừa diễn ra tại Ai Cập với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Angelina Usanova đến từ Ukraine. Đại diện Việt Nam - Hoàng Kim Chi gây tiếc nuối khi không có cơ hội lọt vào top 21. 

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu. Với Thanh Hà, đây là kết quả thuyết phục bởi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, người đẹp Ukraine đã không ngừng cố gắng và luôn quyết liệt khi chia sẻ về những kế hoạch hành động dành cho môi trường. Nguyễn Thanh Hà tin rằng đây sẽ là người kế nhiệm xứng đáng của mình.

Người đẹp Ukraine đăng quang Hoa hậu Môi trường, đại diện Việt Nam trượt top 21-1
Nguyễn Thanh Hà trao lại vương miện cho người đẹp Ukraine.

Trong khoảnh khắc final walk, Nguyễn Thanh Hà cũng không kìm được sự xúc động khi nhận được sự yêu thương, cổ vũ từ mọi người.

Trên sân khấu, Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 gửi lời cảm ơn ban tổ chức đã tin tưởng trao cho cô danh hiệu cao quý để được góp tiếng nói cho những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

“Xin cảm ơn một nhiệm kỳ đầy giá trị đã cho tôi cơ hội cảm nhận và hành động ở nơi biến đổi khí hậu diễn ra khắc nghiệt. Tôi được đi khắp nơi trên thế giới, mạnh mẽ hành động để lên tiếng bảo vệ những cánh rừng và không gian xanh của hành tinh yêu quý”, nàng hậu chia sẻ.

Theo Nguyễn Thanh Hà, Hoa hậu Môi trường Thế giới đã giúp cô chạm đến những vấn đề toàn cầu. Khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ là lúc người đẹp quê Bến Tre nhận ra mìnhsẽ đủ bản lĩnh và dũng cảm tiếp tục thực hiện những mục tiêu quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Nàng hậu thừa nhận có chút tiếc nuối khi nhiệm kỳ của mình đã kết thúc, trong khi bản thân vẫn chưa làm được quá nhiều điều cho cộng đồng. Tuy nhiên cô tin sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi nên không ngừng nỗ lực trong hành trình sắp tới.

“Chiến thắng tại một cuộc thi là điều mà tôi rất tự hào. Nhưng sẽ hạnh phúc hơn khi vẫn giữ được sự yêu thương, trân trọng của mọi người dành cho các chiến dịch bảo vệ môi trường kể cả khi đã kết thúc nhiệm kỳ", người đẹp thổ lộ.

Người đẹp Ukraine đăng quang Hoa hậu Môi trường, đại diện Việt Nam trượt top 21-2
Hoa hậu Thanh Hà xúc động khi kết thúc 1 năm nhiệm kỳ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà không chọn gia nhập showbiz. Thay vào đó, cô chú trọng vào những dự án cải thiện môi trường sống ở quê nhà và trên thế giới. Đồng thời, cô cũng tham gia các chiến dịch thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, phát triển du lịch và dạy tiếng Anh cho người dân.

“Hành trình 1 năm tuy ngắn nhưng để lại cho tôi nhiều kỷ niệm, dấu ấn khó quên. Chính quãng thời gian này đã tạo ra một Thanh Hà trưởng thành, bản lĩnh hơn ở độ tuổi đôi mươi”, cô nói.

Khi được hỏi có điều gì muốn nhắn nhủ đến tân Hoa hậu, Nguyễn Thanh Hà bộc bạch: “Kiên trì, dũng cảm và sự chân thành là phẩm chất mà mỗi Hoa hậu Môi trường đều mang theo bên mình khi đón nhận dải băng danh hiệu”.


Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Ukraine.

Miss Eco International được gọi với tên Việt hoá là Hoa hậu Môi trường Thế giới. Năm 2024 đánh dấu bước phát triển 10 năm của sân chơi này với thông điệp bảo vệ môi trường. 

Năm 2023, người đẹp Nguyễn Thanh Hà của Việt Nam xuất sắc giành ngôi Hoa hậu. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ở Hoa hậu Môi trường Thế giới. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nguoi-dep-ukraine-dang-quang-hoa-hau-moi-truong-dai-dien-viet-nam-truot-top-21-ar868138.html

Miss Eco International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.