Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao

Lần đầu nếm thử trứng vịt lộn Việt Nam, thực khách tới từ châu Phi không nói nên lời, liên tục giơ ngón tay cái giống nút "like" thể hiện sự thích thú.

Hành trình tới Việt Nam của Lindo - chàng vlogger người Angola nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Chàng trai châu Phi đi tới đâu cũng được mọi người quý mến và xin chụp ảnh chung.
Trong chuyến ghé thăm tới Hà Nội, Lindo được thưởng thức nhiều món mới chưa từng bao giờ nếm, trong đó có phở, bún đậu mắm tôm, nem rán... Đặc biệt chàng trai Angola tỏ ra mê mẩn trứng vịt lộn - món ăn đường phố của Việt Nam. Rất nhiều vị khách nước ngoài phải lắc đầu khi nhìn thấy món ăn kinh dị này, song nếu ai đã ăn được thì rất "nghiện", một lúc có thể ăn mấy quả.

Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-1

Chàng trai Angola thích thú trải nghiệm món ăn trứng vịt lộn

Trong một đoạn clip đăng tải trên kênh Youtube, Lindo đã được Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs giới thiệu món trứng vịt lộn, ăn cùng bột canh và rau răm. Anh chàng tỏ ra khá vụng về khi lần đầu bóc trứng. Nhưng ngay khi đưa món ăn vào miệng, Lindo liên tục khen "tuyệt vời lắm", "ngon lắm...".

Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-2

Nhật Lệ đã hướng dẫn cho người bạn Angola: "Người Việt Nam ăn là phải húp hết nước". Và quả thực Lindo đã thưởng thực món trứng một cách trọn vẹn. Anh ngắt vài lá rau răm, rắc bột canh, sau đó ăn hết cả cái lẫn nước. Vừa ăn chàng trai giơ ngón tay cái giống nút like, thay cho lời khen tuyệt hảo.

Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-3

Lindo và những người bạn ăn hết sạch đĩa trứng vịt lộn

Tạm kết hành trình ẩm thực, Lindo tiếp tục được Nhật Lệ dẫn đi trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Chàng trai 26 tuổi liên tục xuýt xoa khi nhìn thấy những tòa nhà cao tầng, đường phố tấp nập xe máy qua lại. Khi ngồi trên tàu điện trên cao, biểu cảm căng thẳng của Lindo khiến những người bạn bật cười.

Anh chàng ngây ngô hỏi: "Xe này đang đi đâu đây?". Thắc mắc của người anh Angola khiến Nhật Lệ bật cười giải thích: "Đây là tàu điện chứ không phải là xe".

Lindo sau đó mới gật gù hiểu ra, anh liên tục khen cảnh tượng đẹp khi nhìn từ trên cao xuống: "Việt Nam đẹp lắm. Trên này nhìn được cả nhà. Nhà Angola không đẹp bằng Việt Nam đâu".

Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-4

Lindo xuýt xoa khi thấy những tòa nhà cao tầng

Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-5

Biểu cảm hài hước khiến nhiều người bật cười

Cộng đồng mạng còn ngợi khen Lindo là chàng trai thân thiện, tinh tế khi anh thậm chí còn biết nhường ghế cho người cao tuổi trên tàu điện. Đoạn vlog của chàng trai Angola nhận được hơn 800 nghìn lượt xem trên kênh Youtube cá nhân.

"Trong từng lời nói, hành động anh đều thể hiện sự yêu mến con người, ẩm thực, đất nước Việt Nam. Lindo không chỉ biết nói tiếng Việt mà cỏn rất lễ phép. Qua hình ảnh của Lindo mới thấy được nhiều tâm huyết từ Team châu Phi", tài khoản M.C bình luận.

"Anh Lindo học được rất nhiều điều hay, từ cách đối nhân xử thế, lễ phép, cách sử dụng ngôn ngữ đều rất hoàn hảo và đáng khen! Chúc cho anh Lindo có một chuyến đi vui vẻ và thoải mái ở đất nước Việt Nam tươi đẹp hiếu khách", G.B viết.

"Lindo thông minh, có khả năng quan sát và đưa ra nhận xét rất chuẩn về những địa điểm đã tới. Xem mà cười nội thương với mấy câu hỏi của ông này", K.L cho hay.

Được biết, Quang Linh Vlogs và Team châu Phi về Việt Nam khoảng 3 tháng để thực hiện một số dự án cá nhân kết hợp thăm gia đình. Trong hình ảnh mới nhất chia sẻ tối ngày 13/8, Quang Linh Vlogs cùng bạn thân Lindo có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm. Bị vây kín bởi sự chào đón nhiệt tình của các fan hâm mộ, cả hai vẫn rất thân thiện, luôn cười nói, chụp ảnh chung cùng mọi người.

Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-6Chàng trai châu Phi ăn 4 quả trứng vịt lộn, phát biểu hài hước khi lần đầu ngồi tàu điện trên cao-7

Lindo và Quang Linh Vlogs bị bắt gặp ở phố đi bộ hồ Gươm

 

 

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/chang-trai-chau-phi-an-4-qua-trung-vit-lon-phat-bieu-hai-huoc-khi-lan-dau-ngoi-tau-dien-tren-cao-193230814154121254.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.