Hậu vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam bất ngờ kết hôn

Cựu hậu vệ U23 Việt Nam quyết định lập gia đình sau mùa giải V.League 2023.

Mới đây hậu vệ Thái Bá Sang thông báo sẽ lập gia đình ở tuổi 24. Dòng trạng thái được cựu cầu thủ U23 Việt Nam chia sẻ nhận được nhiều lời chúc của các đồng đội. Thủ môn Văn Hoàng, tiền vệ Phan Văn Đức, vợ của Phạm Xuân Mạnh... đều vào chúc phúc cho đàn em.

Hậu vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam bất ngờ kết hôn-1

Thái Bá Sang đăng ảnh cưới

Thái Bá Sang sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Mùa giải 2022, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Huy Hoàng, Thái Bá Sang được kỳ vọng sẽ trở thành "hòn đá tảng" nơi hàng thủ SLNA. Đạt phong độ ổn định, Thái Bá Sang hiển nhiên lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Trung vệ sinh năm 1999 được HLV người Hàn Quốc triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Hậu vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam bất ngờ kết hôn-2

Bá Sang từng nhiều lần được gọi lên đội tuyển U23

Nửa kia của cầu thủ đang thi đấu cho CLB SLNA là Hạ An Nhân đang sinh sống và làm việc tại thành phố Vinh. Cô nàng hiện đang có một tiệm nail và khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Hậu vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam bất ngờ kết hôn-3

Vợ sắp cưới của Thái Bá Sang

Hậu vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam bất ngờ kết hôn-4

Cặp đôi này ít chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội

Hậu vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam bất ngờ kết hôn-5An Nhân có gương mặt ưa nhìn

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hau-ve-dien-trai-nhat-nhi-u23-viet-nam-bat-ngo-ket-hon-193230829072903677.htm?fbclid=IwAR0px8p37x9ZSz3bu5wW-BweAkr48NRvGGX08sRpSf3XVYp58ZEa_0FTWAM

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.