Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu

Ở tuổi 25, Linh Nhi - con gái lớn của Tú Dưa sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Cô có phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-1
Tú Dưa (hiện tại có nghệ danh là Mars Anh Tú) được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động âm nhạc thầm lặng ở vai trò sáng tác.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-2
Vài năm trở lại đây, khi đã ở tuổi ngoài 40, Tú Dưa mới quay lại sân khấu ở vai trò ca sĩ biểu diễn.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-3
Bên cạnh sự nghiệp Tú Dưa còn gây chú ý bởi đời tư. Anh được xem là một trong những ông bố đông con nhất showbiz Việt khi có 5 con.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-4Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-5
Con gái lớn của anh, Linh Nhi sinh năm 1999 là kết quả của nam ca sĩ với mối tình đầu.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-6
Ngoài Linh Nhi, Tú Dưa còn 4 người con là Ngân Hà, Lam Phương là con chung với vận động viên wushu Thúy Hiền; Phúc Minh và Sumi với vợ hiện tại là ca sĩ Lam Trang.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-7
15 tuổi, Linh Nhi đã bắt đầu lên sân khấu lớn hát song ca cùng bố Tú Dưa.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-8Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-9
Linh Nhi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Có niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ lại có bố hoạt là ca nhạc sĩ, gia đình có công ty sản xuất âm nhạc nên Linh Nhi được tạo mọi điều kiện tốt nhất để vào nghề.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-10Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-11
Tú Dưa cho biết, con gái anh rất ngoan, có tính tự lập, sống tiết kiệm. Hiện tại, con gái cũng chính là trợ lý sản xuất ở công ty giải trí của bố với mức lương 25 triệu đồng 1 tháng.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-12Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-13
Nam ca nhạc sĩ nói về con gái: "Mỗi tháng, tôi trả lương Linh Nhi 25 triệu đồng. Công việc của con rất nhiều, chủ yếu là điều phối, tổ chức sản xuất các sự kiện, chương trình giải trí, sản phẩm âm nhạc.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-14Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-15
Mức lương này cao hơn mặt bằng chung của một nhân viên văn phòng, nhưng hợp lý trong môi trường công ty giải trí. Hơn nữa, tôi cũng có ưu ái một chút cho con".

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-16Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-17Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-18Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-19
Con gái cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu không ngần ngại khi nói rằng, bố chính là đại gia của mình. Linh Nhi vừa chính thức nối nghiệp bố, bước chân vào con đường ca hát.

Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-20Nhan sắc con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu-21
Con gái Tú Dưa được khen ngợi về nhan sắc và cả giọng hát.

 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-con-gai-lon-cua-tu-dua-voi-moi-tinh-au-a416921.html

Tú Dưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.