Hơn 94 triệu lượt xem “chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ

Không chỉ CĐM Việt Nam quan tâm mà nhiều bạn bè quốc tế cũng để lại comment trong video hơn 94 triệu view trong 3 ngày đăng tải của cô nàng.

Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc làm việc cả ngày trong phòng ngủ của một cô gái bất ngờ viral trên TikTok. Mặc dù đoạn clip không có quá nhiều hoạt động, chỉ chủ yếu ghi lại một ngày "nằm dài” trên giường để làm việc, nghỉ ngơi. Tuy vậy đoạn clip lại thu hút đến hơn 94 triệu lượt xem và gần 17 triệu lượt thả tim.

Đoạn clip thu hút hơn 94 triệu lượt xem vì khung cảnh phòng ngủ quá đẹp (Nguồn: @oanh420)

Có thể nói, sức hút của đoạn clip này đến từ khung cảnh trong phòng ngủ của cô gái. Chiếc giường được đặt ngay cạnh phần kính cửa sổ, không sử dụng rèm nên có thể nhìn được toàn bộ view bên ngoài thành phố. Sử dụng chế độ quay time-lapse, người xem được chiêm ngưỡng khung cảnh dịch chuyển dần từ lúc trời sáng đến khi thành phố lên đèn. Từ phòng ngủ của cô gái này, có thể dễ dàng ngắm Bitexco.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi căn phòng có view cực chill, nhìn vô cùng thư giãn và thoải mái. Thậm chí, cộng đồng mạng còn xuýt xoa cho rằng nếu sở hữu một căn hộ với tầm nhìn, thiết kế đẹp như vậy cũng chỉ muốn ở nhà cả ngày để ngắm nghía.

Được biết, cô gái trong đoạn clip với lượt xem “khủng” này là Oanhdaqueen (Lê Hồng Oanh, SN 1997) - một fashionista có tiếng trong giới trẻ. Không chỉ sở hữu gu ăn mặc cá tính, Oanh còn được nhiều người yêu thích với gương mặt đậm nét Châu Á, thần thái cuốn hút và body đẹp miễn bàn. Ngoài công việc liên quan đến thời trang, Oanhdaqueen còn tham gia đóng một số MV ca nhạc cho các nghệ sĩ trẻ.

Dù được nhiều người đặt câu hỏi về căn hộ, song Oanh chưa từng tiết lộ thêm về căn phòng đặc biệt của mình. Qua khung cảnh được nhìn thấy, nhiều người đoán căn hộ nằm trong một chung cư cao cấp ở TP.HCM.

Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-1

Oanhdaqueen sở hữu sắc vóc vạn người mê

Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-2Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-3

Góc phòng cực đẹp trong căn hộ của Oanhdaqueen (Nguồn: IGNV)

Trên trang cá nhân của mình, Oanhdaqueen cũng thường đăng tải nhiều hình ảnh, clip được chụp từ căn phòng này. Đặc biệt là những buổi chiều có hoàng hôn, phòng ngủ của cô nàng càng trở nên lung linh, huyền ảo mà bất cứ ai nhìn cũng thấy mê mẩn.

Không chỉ cộng đồng mạng Việt Nam, rất nhiều bạn bè quốc tế cũng vào bình luận, để lại lời khen và bày tỏ sự yêu thích, ngưỡng mộ với không gian sống của Oanhdaqueen.

- “Nếu như không phải nhìn thấy toà Bitexco, mình đã nghĩ căn hộ này ở nước ngoài”.

- “View quá đã luôn, như này mình cũng không muốn ra khỏi nhà”.

- “Đọc sách, làm việc,... trong căn phòng này cũng thấy thú vị hơn nhiều”.

- “Căn hộ đẹp quá, căn góc và sử dụng kính toàn bộ nhìn đã thật”.

- “View thế này dù thời tiết nào cũng đều chill”.

Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-4Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-5Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-6Hơn 94 triệu lượt xem chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco, danh tính chủ nhân gây bất ngờ-7

Một số hình ảnh khác được Oanh chia sẻ trên trang cá nhân, nằm phòng ngủ có thể ngắm trọn Bitexco (Nguồn ảnh: IGNV)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hon-94-trieu-luot-xem-chiec-phong-ngu-tuong-kinh-view-khung-ngam-bitexco-danh-tinh-chu-nhan-gay-bat-ngo-d277180.html

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.