Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: "Quá mê các anh lính diễu hành"

Loạt ảnh chụp cùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam tại Điện Biên của cô gái Lào đang tạo chú ý lớn.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, một cô gái Lào "lọt thỏm" giữa các thanh niên thuộc lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam khiến dân tình chú ý. Cô nàng khoe mình đã vượt 500km đến Điện Biên và hạnh phúc khoe ảnh check-in tại các địa điểm lịch sử cũng như chụp ảnh cùng bộ đội.

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-1

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-2

Cô gái Lào nhỏ nhắn vui vẻ chụp ảnh cùng bộ đội Việt

Danh tính cô nàng nhanh chóng được dân mạng "khui" ra. Đó là Maysaa Bouavone Phanthaboouasy (2001), đang là sinh viên năm cuối khoa Kinh tế, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Maysaa tự hào chia sẻ: "Em là KOL duy nhất được mời tham gia làm truyền thông xã hội cho sự kiện khai trương trung tâm báo chí tỉnh Điện Biên và ra mắt bộ tem kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ".

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-3Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-4

Maysaa tích cực tham gia các sự kiện khác nhau tại Điện Biên

Đúng với tính chất trẻ trung của một cô gái GenZ, nói về sự xứng đáng khi vượt 500km lên Điện Biên dự sự kiện, Maysaa dí dỏm: "Em lên Điện Biên mà mê quá, cụ thể là mê mấy anh lính diễu hành. Anh nào cũng cao to đẹp trai như người mẫu vậy.

Em còn đang cân nhắc có nên ở lại đây làm dâu Điện Biên không. Anh nào cũng đẹp mà luật pháp chỉ cho cưới 1 chồng, nên để công bằng, chắc em sẽ ở vậy đến già".

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-5Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-6

Loạt ảnh hiếm có của cô gái Lào

Maysaa tiết lộ, khi đến Điện Biên, cô nàng cực kỳ ấn tượng với sự thân thiện, hiếu khách của người bản địa. Cô nàng suýt nữa đã lỡ hẹn với sự kiện đặc biệt này, vì không đón được xe lên Điện Biên. Một người dân đã cho cô đi nhờ xe, và một người khác đã đón Maysaa về nhà cho ở nhờ. Điều này khiến Maysaa vô cùng cảm động.

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-7Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-8

Không phải lần đầu Maysaa cảm nhận được điều nầy. Cô khoe, từ khi sang Việt Nam du học tới giờ, chỉ cần nói là người Lào, đi đâu cô cũng được người Việt Nam giúp đỡ nhiệt tình. Cô cho biết mình yêu Việt Nam vô điều kiện vì ở đây, người Lào luôn được đối xử như anh em, người thân trong nhà.

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-9Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-10

Dù khá nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn nhờ việc nói tiếng Việt sõi, làm các nội dung sáng tạo liên quan đến cuộc sống tại Lào và Việt Nam, Maysaa vẫn khiêm tốn nói: "Em không phải người nổi tiếng hay đại sứ Lào gì cả. Em chỉ là một cô bé Lào yêu Việt Nam muốn vun đắp mối quan hệ của chúng ta ngày càng tốt đẹp. Không có mọi người yêu quý thì em cũng chỉ là một người bình thường thôi ạ".

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-11Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-12

Maysaa sang Việt Nam du học khi chưa biết tiếng Việt. Cô mất 7 tháng chật vật để học tiếng Việt, và từ đó đã nói rất sõi. Cô tiết lộ mình chọn Quảng Ninh để du học vì yêu thích, tò mò về biển.

Hiện tại, kênh TikTok của cô có hơn 720.000 người theo dõi. Fanpage và Facebook cá nhân của cô cũng hơn 200.000 người theo dõi.

Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-13Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-14Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-15Hot girl Lào vượt 500km đến Điện Biên, chụp ảnh cùng bộ đội Việt: Quá mê các anh lính diễu hành-16

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-girl-lao-vuot-500km-en-ien-bien-chup-anh-cung-bo-oi-viet-qua-me-cac-anh-linh-dieu-hanh-a420365.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.