Lời khai của đối tượng giết cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương

Ngày 3/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương thông tin thêm về vụ Nguyễn Minh Hoàng (SN 2005, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) sát hại cụ bà 75 tuổi làm nghề nhặt ve chai.

Qua làm việc, Hoàng khai, do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Để thực hiện hành vi, đối tượng mang theo khúc cây, dao bấm đi tìm “con mồi”. Nạn nhân là bà N.T.M (75 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

Lời khai của đối tượng giết cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương-1
Hiện trường vụ cụ bà nhặt ve chai bị sát hại (Ảnh: CA)

Khoảng gần 2h ngày 30/3, Hoàng điều khiển xe mô tô biển số 61K1-018.33 chạy trên các con đường ở xã Phước Hòa tìm người để cướp. Khi thấy bà M. đang dựng xe máy để nhặt ve chai trước cổng sau trường mầm non ở xã Phước Hòa, Hoàng đã dừng lại quan sát.

Sau khi nhặt xong, bà M. quay lại xe máy để ra về thì Hoàng đi bộ ra phía sau và dùng cây đánh vào sau gáy. Khi bà M. té xuống đất, kêu cứu, Hoàng tiếp tục dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào sau cổ nạn nhân.

Khi thấy máu chảy ra nhiều, Hoàng lấy xe máy và cầm hung khí rời khỏi hiện trường. Về đến nhà, Hoàng rửa con dao gây án rồi cất trên đầu tủ quần áo.

Lời khai của đối tượng giết cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương-2
Đối tượng Nguyễn Minh Hoàng (Ảnh: CA)

Đối với thông tin Hoàng đang là thành viên của lực lượng dân phòng xã Phước Hòa, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, người này đang trong giai đoạn thử việc. Bước đầu, xác định động cơ gây án là để cướp tiền nhưng chưa cướp được.

Như tin đã đưa , rạng sáng 30/3, người dân phát hiện thi thể bà M. nằm bên vệ đường với nhiều vết đâm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng phân công lực lượng, tổ chức phối hợp với các đơn vị có liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành tuy xét đối tượng gây án.

Lời khai của đối tượng giết cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương-3
Các đơn vị phá án nhanh được khen thưởng (Ảnh: Thiên Lý)

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng xác định đối tượng gây án là Nguyễn Minh Hoàng nên đã mời làm việc. Sau một hồi quanh co, chỗi cãi, biết không thể thoát nên Hoàng đã thừa nhận hành vi giết người.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/loi-khai-cua-doi-tuong-giet-cu-ba-75-tuoi-nhat-ve-chai-o-binh-duong-post1086724.vov

cướp tài sản

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.