Lời khai của gã xe ôm cắt đứt gân tay bé trai 3 tuổi để "dằn mặt" người tình

Sau khi đánh đập, ép người tình nhỏ hơn 11 tuổi về sống chung không thành, gã đàn ông 42 tuổi ở Quảng Ngãi đã tìm đến nhà và dùng dao cắt cổ tay cháu ruột mới 3 tuổi của bạn gái, khiến nạn nhân đứt gân tay, mạch máu.

Chiều 29/3, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Quang Cường (42 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) về tội Cố ý gây thương tích.

Bước đầu, Cường khai nhận, trước đây bán cà phê và chạy xe ôm tại bến xe khách Quảng Ngãi. Đối tượng có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị D (31 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành) trong thời gian chị này bỏ nhà đi. Tuy nhiên, do phát sinh mâu thuẫn nên cả hai không sống chung nhiều tháng qua.

Cường nhiều lần liên lạc, đe dọa, yêu cầu bạn gái về sống với mình nếu không sẽ hành hung D và người thân, nhưng chị D không đồng ý.

Khoảng 16 giờ chiều 25/3, trong lúc nhậu tại một quán ở xã Nghĩa Điền (huyện Tư Nghĩa), Cường bắt người tình về sống cùng nhưng không được nên đã đánh chị D và nạn nhân bỏ trốn sau đó.

Lời khai của gã xe ôm cắt đứt gân tay bé trai 3 tuổi để dằn mặt người tình-1
Đối tượng Trương Quang Cường (Ảnh: CA)

Chiều cùng ngày (25/3), để uy hiếp, dằn mặt chị D, Cường đã tìm đến nhà anh trai chị D tại xã Hành Đức (huyện Nghĩa Hành). Tại đây, Cường đeo khẩu trang đi bộ vào nhà đã dùng dao cắt cổ tay bé trai Trần Thiên A. (3 tuổi, cháu ruột của chị D). Sau đó, Cường bỏ chạy ra ngõ và điều khiển xe máy rời đi.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, cha mẹ của cháu A không có ở nhà. Cháu A đang cùng anh trai 7 tuổi đang xem tivi. Nghe tiếng cháu A la khóc nên hàng xóm đã chạy đến và báo tin cho cha mẹ của cháu A biết.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa bé trai 3 tuổi vào Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Do vết thương nặng vì bị đứt gân tay và mạch máu nên sau đó cháu A được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để cấp cứu, phẫu thuật và điều trị.

Nhận tin báo, Công an huyện Nghĩa Hành khẩn trương vào cuộc điều tra. Qua nhiều giờ truy xét cùng những hình ảnh từ camera an ninh người dân ghi lại, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Trương Quang Cường.

Kết quả giám định, cháu A bị thương tích đứt dây thần kinh giữa cổ tay trái, đứt động mạch quay cổ tay trái, đứt gân gấp ngón 2, 3 và gân gấp ngón cái dài. Tổng mức độ tổn hại sức khỏe 35%.

Được biết, đối tượng Cường đã có 4 tiền án về các tội Cố ý gây thương tích, Trộm cắp tài sản, với tổng thời gian chấp hành án phạt tù gần 20 năm.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-khai-cua-ga-xe-om-cat-dut-gan-tay-be-trai-3-tuoi-de-dan-mat-nguoi-tinh-162222903183513654.htm

bạo hành trẻ em

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.