Angelina Jolie đang bất lợi trước Brad Pitt

Brad Pitt đang thắng thế trong vụ kiện tranh chấp nhà máy rượu ở Pháp sau khi thẩm phán cho biết có xu hướng đồng ý với yêu cầu xem xét những thỏa thuận không tiết lộ mà Angelina Jolie đã ký kết.

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến nhà máy rượu trị giá 500 triệu USD nằm trong điền trang Château Miraval ở Pháp giữa Brad Pitt và Angelina Jolie dường như đang bước vào giai đoạn cao trào nhất.

Vào năm 2021, Brad đâm đơn kiện vợ cũ vì vi phạm thỏa thuận chung. Nam diễn viên tuyên bố hai người đã đồng ý không bán cổ phần trong nhà máy rượu hoa hồng mà không có sự đồng ý của bên kia như một phần của cuộc ly hôn. Tuy nhiên, Angelina đã không nói gì mà bí mật bán cổ phần cho doanh nhân Nga.

Ba năm trôi qua, cuộc chiến chuyển sang màn đấu tố nhau về các thỏa thuận không tiết lộ (NDA). Đầu tháng 4, đả nữ sinh năm 1975 cáo buộc chồng cũ lấy việc ký vào bản NDA để che đậy quá khứ bạo hành gia đình làm điều kiện mua lại cổ phần nhưng cô không đồng ý.

Brad ngay lập tức bác bỏ, đồng thời tố ngược vợ cũ mới là người có thói quen bắt người khác ký NDA. Luật sư của nam diễn viên còn yêu cầu Angelina công khai tất cả văn bản đó bởi chúng có thể chứng minh được Brad không có lỗi. Tuy nhiên, Angelina không đồng ý với lập luận xâm phạm quyền riêng tư của các bên thứ ba.

Angelina Jolie đang bất lợi trước Brad Pitt-1

Thẩm phán đang đứng về phía Brad Pitt trong vụ kiện với Angelina Jolie. Ảnh: Mega.

Tại phiên tòa ở Los Angeles vào ngày 16/5 (giờ địa phương), đại diện pháp lý cho Brad Pitt tiếp tục kiên trì với yêu cầu xem xét các bản NDA của ngôi sao Maleficent. Họ nhấn mạnh đó là những bằng chứng có tính xác thực cao.

Thẩm phán Lia Martin của Tòa Thượng thẩm Los Angeles dường như đã bị thuyết phục bởi lập luận từ phía Brad Pitt. Bà cho biết có xu hướng chấp thuận đề nghị của tài tử sinh năm 1963. Điều đó có nghĩa là Jolie phải chuyển giao tất cả NDA mà cô đã ký kết với nhiều bên thứ ba khác nhau kể từ năm 2014 - năm mà cặp vợ chồng cũ kết hôn, bao gồm cả những giấy tờ có chữ ký của nhân viên làm việc cho Angelina.

Nữ thẩm phán giải thích các văn bản đó có thể giúp bà xác định đâu là yêu cầu không tiết lộ hợp lý. Bà khẳng định chấp thuận yêu cầu của Brad Pitt không đồng nghĩa với việc có nghi ngờ nào về nhân cách Angelina Jolie, chỉ nhằm mục đích xem xét những thỏa thuận mà cô ký với những người khác có các điều khoản liên quan đến vụ kiện hay không.

Thẩm phán chưa có quyết định cuối cùng, dự kiến được đưa ra vào chiều cùng ngày.

Đội ngũ luật sư của Joilie không đồng tình với phán quyết dự kiến của thẩm phán. Họ cho rằng những yêu cầu của Pitt đối với NDA đang trở thành vũ khí chống lại nữ diễn viên.

Paul Murphy, một trong những luật sư của Jolie, tin rằng Brad Pitt tìm cách tiếp cận NDA như một chiến thuật để che giấu những năm tháng bạo hành gia đình đối với Angelina và 6 người con.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/angelina-jolie-dang-bat-loi-truoc-brad-pitt-post1637875.tpo

Angelina Jolie


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.