BTV Hoài Anh tiết lộ: Con khóc oe oe sau cánh gà nhờ đồng nghiệp bế hộ, mẹ vẫn tập trung làm 1 việc!

Kỉ niệm này được chính ông xã của MC Phí Linh tiết lộ phía dưới bài đăng của BTV Hoài Anh.

Ngoài những thông tin liên quan đến công việc hay lên sóng, cuộc sống cá nhân của các BTV kì cựu ở VTV cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen. "Hoa khôi nhà đài" - BTV Hoài Anh không ngoại lệ.

Mới đây, nữ BTV đã khiến dân tình thêm một lần xuýt xoa khi khoe nhan sắc ở tuổi 41 cùng con gái nhỏ - Kỳ Uyên. Trong loạt ảnh này, Kỳ Uyên tiếp tục thể hiện gene nhan sắc được di truyền từ mẹ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng mái tóc đen dài như suối.

BTV Hoài Anh tiết lộ: Con khóc oe oe sau cánh gà nhờ đồng nghiệp bế hộ, mẹ vẫn tập trung làm 1 việc!-1

BTV Hoài Anh cùng con gái

Điều đáng chú ý là ở phần bình luận còn có sự xuất hiện Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 - Lê Hoàng Linh. Anh chính là ông xã MC Phí Linh.

Tại đây, Hoàng Linh đã kể lại kỉ niệm với Kỳ Uyên năm nào. Anh cho biết BTV Hoài Anh từng phải bế con lên trường quay chương trình Ngày Trở Về, con gái khóc trong cánh gà nhưng phải để đồng nghiệp nựng rồi mình vẫn dẫn như thường. Trả lời bình luận của đồng nghiệp, BTV Hoài Anh đã gửi lời cảm ơn đến mọi người đã giúp mình hoàn thành nhiệm vụ.

BTV Hoài Anh tiết lộ: Con khóc oe oe sau cánh gà nhờ đồng nghiệp bế hộ, mẹ vẫn tập trung làm 1 việc!-2

BTV Hoài Anh và đồng nghiệp ôn lại kỷ niệm cũ

Giống như nhiều đồng nghiệp khác ở VTV, BTV Hoài Anh cũng rất kín tiếng chuyện đời tư. Cô kết hôn vào năm 2010 và một năm sau đó thì sinh Kỳ Uyên.

Cô hiếm khi chia sẻ về ông xã nhưng lại thường xuyên đăng ảnh con gái. Trong những hình ảnh được "hoa khôi nhà đài" chia sẻ, Kỳ Uyên càng lớn càng xinh xắn, lanh lợi giống mẹ. Vì vậy nhiều người tin tưởng rằng con gái BTV Hoài Anh sẽ sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai không xa.

BTV Hoài Anh tiết lộ: Con khóc oe oe sau cánh gà nhờ đồng nghiệp bế hộ, mẹ vẫn tập trung làm 1 việc!-3

BTV Hoài Anh tiết lộ: Con khóc oe oe sau cánh gà nhờ đồng nghiệp bế hộ, mẹ vẫn tập trung làm 1 việc!-4

BTV Hoài Anh tiết lộ: Con khóc oe oe sau cánh gà nhờ đồng nghiệp bế hộ, mẹ vẫn tập trung làm 1 việc!-5

Loạt ảnh cực xinh của BTV Hoài Anh và con gái

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiet-lo-hiem-co-trong-su-nghiep-truyen-hinh-cua-btv-hoai-anh-con-khoc-oe-oe-sau-canh-ga-nho-dong-nghiep-be-ho-me-van-tap-trung-lam-1-viec-162211011141811604.htm

BTV Hoài Anh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.