Chi Pu viết thư tay nói vỏn vẹn 2 câu giữa "bão" lùm xùm bị công kích vì hát nhép tại Trung Quốc

Chi Pu có động thái xoa dịu dư luận sau vài ngày vướng ồn ào.

Những ngày qua, sự việc Chi Pu bị cho là đã hát nhép khi biểu diễn ở Trung Quốc gây xôn xao mạng xã hội. Ngoài lễ hội âm nhạc phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam, Chi Pu còn bị phát hiện hát không khớp với nhạc ở Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á. Sau đó, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi thông tin Chi Pu xuất hiện trong danh sách 41 nghệ sĩ hát nhép trong sự kiện ở Trung Quốc là lời đồn không xác thực.

Đến tối muộn 14/11, Chi Pu có động thái mới trên trang cá nhân gần 6 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ không nhắc đến lùm xùm đang vướng phải mà chỉ viết thư tay có 2 câu để gửi đến khán giả. Cụ thể, Chi Pu đã nhắn nhủ: "Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng Chi. Cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ Chi... biết ơn và trân trọng".

Đây được cho là hành động xoa dịu fan Việt giữa lúc nữ ca sĩ đang bị công kích nặng nề trên các diễn đàn showbiz quốc tế. Thế nhưng đến hiện tại, Chi Pu vẫn chưa giải thích cụ thể để làm rõ nghi vấn có hay không chuyện hát nhép khi biểu diễn ở Trung Quốc.

Chi Pu viết thư tay nói vỏn vẹn 2 câu giữa bão lùm xùm bị công kích vì hát nhép tại Trung Quốc-1

Chi Pu có động thái mới, viết thư tay gửi lời cảm ơn khán giả giữa ồn ào

Chi Pu viết thư tay nói vỏn vẹn 2 câu giữa bão lùm xùm bị công kích vì hát nhép tại Trung Quốc-2

Nữ ca sĩ tiếp tục giữ thái độ không lên tiếng về nghi vấn hát nhép khi biểu diễn ở Trung Quốc

Bước ra từ chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với fan Việt và Trung Quốc. Nữ ca sĩ chứng minh sức hút bởi những khoảnh khắc được khán giả nước ngoài tặng quà, xếp hàng dài để chờ gặp gỡ ở quán phở... Tuy nhiên, việc liên tục vướng vào ồn ào và tranh cãi đã khiến hình ảnh Chi Pu bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng.

Trước đó, khi nhận những ý kiến trái chiều, Chi Pu đã chia sẻ: "Trước giờ mọi người vẫn thường nhận xét ‘Chi Pu cái gì cũng làm, cái gì cũng biết, nhưng chả có cái gì là xuất sắc cả’. Nhưng sau Đạp Gió, khi trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên và duy nhất đứng trong đội hình chiến thắng của cuộc thi, tôi mới nhận ra rằng, điều khiến mình thành công ở cuộc thi này là vì mình đã tiếp tục làm những thứ yêu thích và mong muốn được trải nghiệm trong cuộc đời, thử sức với nhiều vai trò khác nhau, học hỏi tìm tòi những cái mới".

Chi Pu viết thư tay nói vỏn vẹn 2 câu giữa bão lùm xùm bị công kích vì hát nhép tại Trung Quốc-3

Chi Pu được nhiều fan Trung Quốc yêu thích sau Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Chi Pu viết thư tay nói vỏn vẹn 2 câu giữa bão lùm xùm bị công kích vì hát nhép tại Trung Quốc-4

Song song với những lời nhận xét tiêu cực, nhiều khán giả động viên và công nhận sự nỗ lực của Chi Pu trong suốt hành trình vừa qua

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chi-pu-viet-thu-tay-noi-von-ven-2-cau-giua-bao-lum-xum-bi-cong-kich-vi-hat-nhep-tai-trung-quoc-d288313.html

Chi Pu


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.