HOT: Jisoo (BLACKPINK) chia tay Ahn Bo Hyun chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò!

Chuyện tình của Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun kết thúc bằng lý do quen thuộc.

ào ngày 24/10, JTBC đưa tin độc quyền Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn. YG Entertainment sau đó đã xác nhận thông tin này, cho biết Jisoo và Ahn Bo Hyun sẽ trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.

Jisoo và Ahn Bo Hyun bị Dispatch "khui" hẹn hò vào đầu tháng 8 vừa qua, ngay sau khi nữ idol trở về Hàn Quốc từ concert Born Pink Việt Nam. Theo nguồn tin, Ahn Bo Hyun dù bận rộn nhưng vẫn cố sắp xếp lịch trình để ở bên Jisoo. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò tại nhà để tránh những ánh mắt dõi theo.

HOT: Jisoo (BLACKPINK) chia tay Ahn Bo Hyun chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò!-1

Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay...

HOT: Jisoo (BLACKPINK) chia tay Ahn Bo Hyun chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò!-2

... chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò

Thông tin Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun từng khiến showbiz chấn động, vì Jisoo là thành viên BLACKPINK đầu tiên công khai hẹn hò. Tuy nhiên Ahn Bo Hyun bị 1 bộ phận người hâm mộ chỉ trích, cho rằng anh không xứng với Jisoo.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hot-jisoo-blackpink-chia-tay-ahn-bo-hyun-chi-sau-2-thang-cong-khai-hen-ho-193231024132056566.htm

BLACKPINK

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.