Sau 5 năm sang Mỹ và bị đồn sinh con, cuộc sống của Hương Tràm hiện tại ra sao?

Hương Tràm khá hài lòng với cuộc sống tại Mỹ, tinh thần được chữa lành, ổn định hơn và vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực.

Vào giữa năm 2019, Hương Tràm bất ngờ rời showbiz khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp . Từ đó tới nay, cô luôn bị đồn rằng sang Mỹ để sinh con chứ không phải du học.

Tuy nhiên, việc Hương Tràm sang Mỹ sinh con chỉ là tin đồn thiếu xác thực và không hề có bất cứ hình ảnh nào về việc này.

Sau 5 năm sang Mỹ và bị đồn sinh con, cuộc sống của Hương Tràm hiện tại ra sao?-1

Hương Tràm tại Mỹ

Bản thân Hương Tràm trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ đã lên tiếng khẳng định: "Nhiều lần tôi nhận được câu hỏi này, cứ tưởng mọi người hỏi đùa nhưng hóa ra các bạn nghĩ như vậy thật. Hiện tôi không có em bé nào hết. Nếu như có em bé, tôi sẽ không giấu mà chia sẻ điều hạnh phúc với tất cả khán giả yêu thương.

Tôi tin là có những người phụ nữ khi có con họ không ngại chia sẻ với mọi người. Còn đối với tôi, nếu có con tôi sẽ thông báo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ".

Ca sĩ Myra Trần, đàn em thân thiết của Hương Tràm trong một lần phỏng vấn bị gài hỏi về việc "có nhìn thấy con của Hương Tràm không" đã thẳng thắn nói rằng cô chưa bao giờ thấy dù vẫn gặp Hương Tràm tại Mỹ.

Trên thực tế, Hương Tràm sau khi sang Mỹ vẫn chia sẻ các hình ảnh về cuộc sống của mình. Cô ít tham gia ca hát nhưng thi thoảng vẫn xuất hiện tại một số talkshow, buổi gặp mặt.

Thậm chí, Hương Tràm còn thực hiện nhiều dự án âm nhạc tại Mỹ, ra một vài MV, hoạt động khá tích cực.

Sau 5 năm sang Mỹ và bị đồn sinh con, cuộc sống của Hương Tràm hiện tại ra sao?-2

Ngay sau khi sang Mỹ, Hương Tràm đã chính thức phát hành dự án âm nhạc mang tên The Nomad - Living Our Lives. Đây là dự án hát live mộc được thu âm, ghi hình trực tiếp tại Mỹ trong thời gian Hương Tràm du học. Nó phát hành trên Youtube dưới dạng các MV ca nhạc.

Màn live đầu tiên được lên sóng là ca khúc Ra là em đâu quá mong manh. Sau khi xem xong màn live này, khán giả thấy rõ thay đổi của Hương Tràm chỉ sau nửa năm học tập tại Mỹ.

Tiếp đó, Hương Tràm còn thực hiện thêm một MV ca nhạc khá hoành tráng, đầu tư cả về dàn dựng, hình ảnh lẫn âm thanh là Đong tình vào năm 2022. Thời điểm đó, cô còn tổ chức họp báo lớn ở Mỹ, mời nhiều nghệ sĩ tới dự.

Tới gần đây nhất, Hương Tràm tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên LALALA, với sự lột xác về hình ảnh, giọng hát. Có thể thấy, Hương Tràm dù ở Mỹ nhưng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật chứ không ở ẩn sinh con như nhiều lời đồn thổi.

Sau 5 năm sang Mỹ và bị đồn sinh con, cuộc sống của Hương Tràm hiện tại ra sao?-3

Đặc biệt, vào năm 2021, giữa lúc mọi hoạt động đang đóng băng thì Hương Tràm bất ngờ xuất hiện tại nhà ca sĩ Ngọc Anh và hình ảnh được danh hài Thúy Nga quay lại. Trong đoạn clip Thúy Nga quay được, Hương Tràm vẫn trẻ trung và thon gọn.

Cô tâm sự với Thúy Nga: "Em chỉ buồn thôi vì Tết này không được về nhà, phải xa bố xa mẹ. Em đặt vé rồi nhưng cuối cùng phải hủy vì dịch bệnh. Suốt một năm nay em chỉ ở nhà chứ không dám ra đường vì dịch bệnh.

Tuy nhiên, em vẫn làm sản phẩm. Sản phẩm mới nhất của em là Đi để trở về, vừa đăng lên xong, cũng được 15 triệu view. Đến hôm nay em mới được ra khỏi nhà. Cảm ơn chị Ngọc Anh rất nhiều vì đã mời em tới nhà ăn tối.

Em qua Mỹ đã ngủ được rồi, chứ không bị mất ngủ như xưa nữa. Có lẽ do hợp khí hậu nên ngủ được nhiều hơn".

Sau 5 năm sang Mỹ và bị đồn sinh con, cuộc sống của Hương Tràm hiện tại ra sao?-4

Hương Tràm xuất hiện tại nhà Ngọc Anh

Tuy không tham gia nhiều show diễn ở hải ngoại nhưng Hương Tràm vẫn giữ mối quan hệ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ nơi đây. Cô vẫn đến nhà các đồng nghiệp để tụ tập ăn uống.

Qua những lời tâm sự của Hương Tràm với Thúy Nga, có thể thấy cô khá hài lòng với cuộc sống tại Mỹ, tinh thần được chữa lành, ổn định hơn và vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực. Trước khi đi Mỹ, Hương Tràm từng nhiều lần chia sẻ về chứng mất ngủ, stress của mình do áp lực công việc, biểu diễn.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, khoảng thời gian sống ở Mỹ cô cũng đi làm thêm giống như các sinh viên khác. Còn lại, cô dành toàn bộ thời gian để học về âm nhạc.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-5-nam-sang-my-va-bi-on-sinh-con-cuoc-song-cua-huong-tram-hien-tai-ra-sao-a416770.html

Hương Tràm


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.