Shark Bình mừng rỡ, vội khoe ảnh cận mặt cặp song sinh "Rồng Vàng" ngay sau khi Phương Oanh vượt cạn thành công

Ông xã Phương Oanh không giấu nổi cảm xúc phấn khích, mừng rỡ khi chào đón 2 thiên thần mới chào đời.

Sáng 14/5, Phương Oanh thông báo đã hạ sinh hai em bé Jimmy và Jenny. Ngay sau đó, shark Bình cũng nhanh chóng khoe ảnh đang ấp hai thiên thần nhỏ vừa chào đời của mình. Ông xã Phương Oanh không giấu được cảm xúc mừng rỡ, phấn khích khi được ôm các con trong lòng sau hơn 9 tháng chờ đợi.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nam doanh nhân.

Shark Bình mừng rỡ, vội khoe ảnh cận mặt cặp song sinh Rồng Vàng ngay sau khi Phương Oanh vượt cạn thành công-1
Shark Bình hạnh phúc khoe ảnh ôm ấp hai nhóc tỳ song sinh vừa chào đời của mình và Phương Oanh

Shark Bình mừng rỡ, vội khoe ảnh cận mặt cặp song sinh Rồng Vàng ngay sau khi Phương Oanh vượt cạn thành công-2
"Cá mập công nghệ" đặt tên cho hai em bé là Jimmy và Jenny

Thời gian qua, khi Phương Oanh mang bầu đôi, shark Bình thường xuyên kề cạnh và cực chiều chuộng bà xã. Từ khi nữ diễn viên còn thai nghén cho tới lúc bụng bầu vượt mặt gần đến ngày sinh nở, nam doanh nhân thường xuyên đưa bà xã đi du lịch trong nước và nước ngoài, cùng cô thưởng thức nhiều món ăn ngon và ngắm cảnh đẹp.

Phương Oanh và shark Bình làm thủ tục kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam) vào tháng 6/2023 và tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7/2023. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023 nhưng do nữ diễn viên bị nghén nặng trong những tháng đầu mang thai nên đã hoãn lại.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/shark-binh-mung-ro-voi-khoe-anh-can-mat-cap-song-sinh-rong-vang-ngay-sau-khi-phuong-oanh-vuot-can-thanh-cong-d311556.html

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.