Trấn Thành: "Tôi vẫn chưa tưởng tượng được điều gì đang xảy ra với mình"

"Khi nhìn lại bất cứ tác phẩm nào tôi cũng thấy mình dở" – Trấn Thành chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình FRONT-row, Trấn Thành đã chia sẻ về chuyện làm phim điện ảnh: "Thực sự, tới bây giờ tôi vẫn chưa tưởng tượng được điều gì đang xảy ra với mình. Tôi là một tân binh trong nghề đạo diễn, Mai mới là tác phẩm thứ ba của tôi. Tôi đã có thành công ở hai tác phẩm trước và có một chút áp lực nhẹ cho tác phẩm thứ ba này.

Trấn Thành: Tôi vẫn chưa tưởng tượng được điều gì đang xảy ra với mình-1

Trấn Thành

Tôi sợ mọi người nghĩ tôi bị đóng khung vào mô típ phim gia đình. Tôi không muốn như vậy, muốn cho mọi người thấy tôi ở góc độ khác, thấy xã hội ở nhiều góc độ khác nhau. Vì vậy, tôi làm bộ phim thứ ba này để mọi người thấy được sự phân hóa giàu nghèo, thân phận người phụ nữ, quá khứ và hiện tại của con người.

Tôi rất sợ khán giả thấy phim nặng quá và không đón nhận nó, vì nội dung khá sâu, đi vào tâm trí con người.

Nhưng rất may mắn, nhiều anh chị trong nghề nhắn tin chúc mừng tôi. Nó giúp tôi có động lực, nghĩ rằng mình đang đi đúng đường. Tôi hi vọng mình vẫn giữ được sự ngây thơ, hồn nhiên này để tiếp tục sáng tạo, không bị nhàm chán trong chính bản thân mình".

Tiếp đó, Trấn Thành chia sẻ về quan điểm làm nghề của mình: "Với tôi, trưởng thành là biết lắng nghe và biết dừng lại. Con người ta hơn nhau ở chỗ là có giới hạn. Nhiều người bay quá không có giới hạn, không lắng nghe nữa. Chúng ta tự đặt cho mình giới hạn nào để đủ, thiếu không hay, dư cũng không hay.

Trấn Thành: Tôi vẫn chưa tưởng tượng được điều gì đang xảy ra với mình-2

Tôi không ngoại lệ, cũng là một nghệ sĩ nên luôn muốn mình mới, trưởng thành hơn trong sự nghiệp của mình, nên không có gì tốt hơn việc mình phải lắng nghe khán giả, lắng nghe chính mình để xem mình có đi đúng quỹ đạo mà mình cần phải có mặt hay chưa.

Rất may mắn là khi nhìn lại bất cứ tác phẩm nào tôi cũng thấy mình dở. Ngay cả phim Mai khi ra rạp rồi tôi vẫn thấy có những điều chưa hài lòng. Không biết đó có phải dấu hiệu đáng mừng hay không nhưng tôi thấy mình luôn cần học hỏi, thay đổi nhiều hơn để hoàn thiện mỗi ngày.

Tôi nói vậy không phải để đãi bôi hay tỏ ra mình là người cầu tiến. Tôi yêu những gì mình đang làm, là người cầu toàn, sống theo chủ nghĩa hoàn hảo nên luôn muốn hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất theo từng ngày.

Dĩ nhiên, không phải cái gì mọi người góp ý tôi cũng nghe. Tôi phải nghe chắt lọc, cái gì đúng thì tôi sẽ theo. Nếu người ta chỉ cho tôi thấy cái gì hay thì tại sao tôi lại không nghe theo. Cái này làm cả hai cùng có lợi, đạo diễn được nâng tay nghề, khán giả có tác phẩm như họ mong muốn".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tran-thanh-toi-van-chua-tuong-tuong-uoc-ieu-gi-ang-xay-ra-voi-minh-a404829.html

Trấn Thành


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.