Nghi vấn cô gái sinh con trong thang máy rồi để vào thùng rác gây xôn xao

Dường như chỉ ít phút sau khi sinh con trong thang máy, người phụ nữ đã để đứa trẻ sơ sinh vào thùng rác, rồi rời đi.

Nghi vấn cô gái sinh con trong thang máy rồi để vào thùng rác gây xôn xao-1

Hình ảnh người phụ nữ trong thang máy

Camera an ninh ghi lại vụ việc tại Trùng Khánh (Trung Quốc) cho thấy một người phụ nữ đẩy chiếc vali vào trong thang máy. Vài giây sau, cô cúi xuống một góc thang máy, rồi đứng dậy và bế em bé trên tay. Cô dùng khăn giấy trên tay, cố gắng lau vết máu trên người em bé, cũng như đế giày và các vết trên sàn.

Khi thang máy dừng lại, người phụ nữ nhanh chóng bước ra ngoài và đặt đứa trẻ sơ sinh vào thùng rác. Cô bỏ thêm nhiều khăn giấy vào thùng rác để che đậy dấu vết.

Một người đàn ông lớn tuổi nhận thấy hành vi đáng ngờ của người phụ nữ. Ông dừng lại, nhìn vào thùng rác nhưng không thấy em bé vì đã được che bằng khăn giấy. Người phụ nữ đứng chờ ông ấy rời đi, rồi lau vết bẩn trên giày và đi nhanh vào một thang máy khác.

Nghi vấn cô gái sinh con trong thang máy rồi để vào thùng rác gây xôn xao-2

Người phụ nữ đặt cháu bé vào thùng rác cạnh thang máy, rồi rời đi

Người dân đã phát hiện em bé vào đêm xảy ra vụ việc. Họ nhanh chóng đưa đứa trẻ vào bệnh viện và gọi cảnh sát giúp đỡ, theo Asia1.

Theo nhân viên tại bệnh viện, cháu bé đã xuất viện sau vài ngày và được gia đình đón về. "Trong thời gian bé nằm viện, mẹ và bà của bé đã đến thăm", nhân viên bệnh viện nói.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, chưa tiết lộ thông tin cụ thể. Vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao. Nhiều người dùng mạng cảm thấy kinh hoàng trước hành động của người mẹ, có người chỉ trích cô thật vô tâm.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghi-van-co-gai-sinh-con-trong-thang-may-roi-de-vao-thung-rac-gay-xon-xao-2183004.html?fbclid=IwAR0UlhOUF6eRtJ24NNT8QN0hykIXblho5CA4_v9P7GgDqn8ST4uwNq8bJEo

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.