Nổ súng tại bữa tiệc ở Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong vụ nổ súng tại một bữa tiệc đường phố ở thành phố Memphis, bang Tennessee của Mỹ vào tối 20/4 (giờ Mỹ).

Nổ súng tại bữa tiệc ở Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng-1

Hiện trường vụ nổ súng (Ảnh: WHBQ)

"Ít nhất hai người đã nổ súng vào bữa tiệc, nơi có tới 300 người đang tụ tập", cảnh sát trưởng Memphis C.J. Davis cho biết.

Sở Cảnh sát thành phố Memphis cho biết thêm chưa có nghi phạm nào bị giam giữ tính đến tối 20/4 và không rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy 6 nạn nhân với vết thương do đạn bắn, 3 người được đưa đến bệnh viện địa phương và 2 nạn nhân nam được xác định đã chết tại chỗ.

Cuộc điều tra về vụ nổ súng vẫn đang tiếp diễn. Ông Memphis C.J. Davis cho biết sở cảnh sát đã nhận được đoạn video ghi lại hiện trường và đang truy tìm những người chịu trách nhiệm.

Vụ nổ súng lần này góp thêm vào danh sách hơn 115 vụ xả súng hàng loạt được báo cáo ở Mỹ trong 1 năm qua, theo Cơ quan Lưu trữ Bạo lực Súng đạn.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/no-sung-tai-bua-tiec-o-my-it-nhat-2-nguoi-thiet-mang-20240421185225673.htm

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.