Nữ sinh cấp 3 ở Indonesia sinh con ngay trong giờ thi

Học sinh trường Trung học SMA Negeri 1 ở Indonesia trải qua buổi thi cuối kỳ náo loạn khi một nữ sinh bất ngờ đẻ con.

Nữ sinh cấp 3 ở Indonesia sinh con ngay trong giờ thi-1
Sản phụ mới học lớp 10 tại trường Trung học Trung học SMA Negeri 1. Ảnh: Ikatan Alumni Smansa Sampang.

Theo SCMP, vụ việc xảy ra hôm 30/11 tại trường Trung học SMA Negeri 1 (Sampang, đảo Madura, Indonesia). Một học sinh lớp 10 đột ngột đau đẻ ngay trong kỳ thi cuối kỳ khiến giáo viên và các thí sinh khác hoảng loạn.

“Tôi đề nghị học sinh bình tĩnh nhưng các em vẫn ồn ào, sau đó, tiếng trẻ khóc cất lên”, ông Muhammad Nurchalid, giám thị tại trường, chia sẻ với Detikjatim - trang tin tức của Indonesia - hôm 1/12.

Ông cho biết thêm sau khi kiểm tra kỹ hơn, ông phát hiện một nữ sinh “người đầy máu với em bé nằm bên cạnh”. Thầy giám thị báo sự việc với giáo viên nữ khác cùng nhân viên quan hệ công chúng của trường. Học sinh này được đưa đến trung tâm y tế cộng đồng để hỗ trợ về mặt y tế.

“Tuy nhiên, do nhau thai của em bé không bong ra và tình trạng sản phụ không ổn định, cuối cùng, nữ sinh được chuyển đến Bệnh viện Dr Mohammad Zyn Sampang”, ông Nurchalid thông tin thêm.

Vụ việc khiến cả thầy giám thị lẫn gia đình nữ sinh sốc vì trước đó, họ không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy em này đang mang thai. Thông thường, học sinh lớp 10 ở Indonesia mới 16 tuổi. Nữ sinh lại trong tình trạng thừa cân nên không ai nghĩ đến khả năng em có bầu.

Ông Sukardi, Hiệu trưởng nhà trường, cho hay theo thông tin từ trung tâm hộ sinh địa phương, nữ sinh này mang thai được 9 tháng và sinh hạ bé gái nặng 3,2 kg. Sau ca sinh nở, sản phụ lên cơn co giật, phải vào phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện, em đang hồi phục dần.

Theo Tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.znews.vn/nu-sinh-cap-3-o-indonesia-sinh-con-ngay-trong-gio-thi-post1446998.html

học sinh

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.