Rò rỉ tin nhắn Meghan gửi cho thư ký riêng, nói hoàng gia Anh liên tục "mắng mỏ" Harry cùng loạt tiết lộ gây sốc khác

Những tin nhắn Meghan Markle trao đổi với cựu thư ký riêng trước khi viết thư cho cha đẻ vào năm 2018 đã được tiết lộ trên truyền thông.

Jason Knauf, cựu thư ký truyền thông của nhà Sussex mới đây đã cung cấp một số tin nhắn giữa anh với Meghan cho thấy, nữ công tước cáo buộc hoàng gia liên tục mắng mỏ, nhiếc móc Harry vì mối quan hệ của Meghan với cha đẻ.

Cụ thể, trong phiên điều trần mới đây, các luật sư của Associated Newspaper Limited (ANL), nhà xuất bản của Mail Online, đang bị Meghan khởi kiện vì 5 bài báo làm lộ nội dung lá thư nàng dâu hoàng gia gửi cho bố, đã tung ra bằng chứng mới quan trọng từ Jason Knauf.

Theo cựu thư ký truyền thông này, Meghan đã viết bức thư cho cha và hiểu rõ rằng nó có thể bị rò rỉ trên truyền thông. Một cuộc trao đổi giữa Meghan và Jason Knauf diễn ra từ tháng 8/2018 cho thấy Meghan đã thảo luận với thư ký của mình về việc soạn thảo lá thư gửi cho cha cô, ông Thomas Markle.

Rò rỉ tin nhắn Meghan gửi cho thư ký riêng, nói hoàng gia Anh liên tục mắng mỏ Harry cùng loạt tiết lộ gây sốc khác-1
Cựu thư ký truyền thông đã chia sẻ trước tòa tin nhắn của Meghan.

Đoạn tin nhắn giữa Meghan với Jason Knauf được tiết lộ trên truyền thông cho thấy nữ công tước nói rằng: "Mọi thứ tôi soạn thảo đều có thể bị rò rỉ. Vì vậy tôi đã rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn từ ngữ của mình".

Bên cạnh đó, Meghan cũng nói rằng "chất xúc tác" để cô viết thư cho cha mình cũng một phần bởi vì mối quan hệ giữa cô và cha "đã gây ra bao nhiêu đau đớn" cho Hoàng tử Harry.

Meghan gửi tin nhắn cho Jason Knauf: "Dù sau một tuần Harry ở cùng bố và giải thích không ngừng, gia đình anh ấy dường như vẫn quên đi bối cảnh và chỉ thắc mắc: 'Meghan không thể gặp bố và chấm dứt chuyện này sao?'. Về cơ bản, họ không hiểu. Bằng việc thực hiện hành động này, tôi muốn bảo vệ chồng mình khỏi sự mắng nhiếc liên tục, dù không chắc liệu nó có thể khiến bố tôi dừng lại không".

Vào thời điểm Meghan viết thư cho bố, ông Thomas đã liên tục gây ra sóng gió trên truyền thông khi hợp tác với các tay săn ảnh để dàn dựng vụ chụp hình cùng những tiết lộ của ông về Meghan và Harry gây ảnh hưởng đến hoàng gia. Sau đó, Meghan đã gửi cho ông Thomas bức thư dài 5 trang dựa theo sự cân nhắc "tỉ mỉ và chi tiết" theo lời khuyên của các trợ lý hoàng gia.

Rò rỉ tin nhắn Meghan gửi cho thư ký riêng, nói hoàng gia Anh liên tục mắng mỏ Harry cùng loạt tiết lộ gây sốc khác-2
Meghan đã gửi thư cho cha mình với câu từ được cân nhắc kỹ lưỡng vì tin rằng nó sẽ bị rò rỉ.

Meghan cũng tiết lộ với Jason Knauf rằng, ban đầu cô được một phụ tá trong Cung điện khuyên nên bay đến Mexico để gặp trực tiếp cha đẻ nhưng cô đã từ chối vì cho rằng đó là điều "hoàn toàn không thực tế". Meghan cũng cáo buộc hoàng gia đã "gây áp lực đáng kể" lên Harry và bản thân cô để đối phó với cha đẻ và nói rằng cô "cảm thấy mạnh mẽ" hơn khi phải "làm điều gì đó để giải quyết mọi chuyện".

Nữ công tước xứ Sussex nói với cựu thư ký: "Chỉ khi cha tôi bắt đầu chỉ trích gia đình hoàng gia thì các thành viên cấp cao cùng những cố vấn của họ mới bày tỏ lo ngại về các cuộc tấn công công khai và họ muốn điều đó dừng lại.

Tôi cảm thấy rằng dù ngay cả khi nỗ lực ngăn cha tôi nói chuyện với truyền thông bị thất bại thì ít nhất chồng tôi có thể nói với hoàng gia rằng tôi đã làm mọi cách để ngăn chặn điều đó".

Rò rỉ tin nhắn Meghan gửi cho thư ký riêng, nói hoàng gia Anh liên tục mắng mỏ Harry cùng loạt tiết lộ gây sốc khác-3
Meghan cáo buộc các thành viên hoàng gia tạo áp lực cho Harry.

Những tin nhắn giữa nữ công tước với cựu thư ký được đưa ra sau khi Meghan xin lỗi tòa án vì "đã quên" cuộc trao đổi email đồng ý việc anh Knauf có thể cung cấp thông tin cho các tác giả của cuốn sách "Đi tìm tự do". Knauf nói với tòa án rằng nhà Sussex cho phép "hợp tác cụ thể" một số chủ đề nhất định với các tác giả của cuốn sách này.

Knauf cũng cho hay anh đã dành gần 2 tiếng đồng hồ với các tác giả để thảo luận về những thông tin mà Meghan muốn thư ký của mình chia sẻ với các tác giả, bao gồm "niềm hạnh phúc khi chuyển đến Windsor" và các chi tiết xung quanh vương miện đám cưới, mối quan hệ giữa Meghan với gia đình trong thời thơ ấu...

Các tin nhắn mà Jason Knauf công bố được gửi từ Tilly, biệt danh mà cựu thư ký đặt cho Meghan. Hiện nữ công tước chưa đưa ra phản hồi gì về những tin nhắn bị rò rỉ ở trên.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-ri-tin-nhan-meghan-gui-cho-thu-ky-rieng-noi-hoang-gia-anh-lien-tuc-mang-mo-harry-cung-loat-tiet-lo-gay-soc-khac-16221131113374942.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.