Vụ giả danh con tài phiệt kết hôn với cựu VĐV gây chấn động Hàn Quốc: Dispatch tiết lộ khoảnh khắc nạn nhân được giải cứu khỏi kẻ lừa đảo

Loạt tình tiết liên quan đến vụ lừa đảo đã gây chấn động dư luận Hàn Quốc suốt 1 tuần qua.

Thời gian gần đây, hàng loạt tin tức về việc cựu vận động viên (VĐV) Olympic Hàn Quốc Nam Hyun Hee bị vị hôn phu tự xưng là con ngoài giá thú của người thừa kế tập đoàn tài phiệt lừa đảo đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận và truyền thông nước này.

Theo đó, vụ lừa đảo này được cho là vô cùng quy mô và tinh vi khi nghi phạm Jeon Chung Ho có nhiều hành vi lừa đảo như không công khai rằng mình là người chuyển giới từ nữ sang nam, giả danh người giàu có và lừa đảo, chiếm đoạt số tiền khổng lồ của nhiều người, trong đó có cả "hôn thê tương lai" Nam Hyun Hee.

Vụ giả danh con tài phiệt kết hôn với cựu VĐV gây chấn động Hàn Quốc: Dispatch tiết lộ khoảnh khắc nạn nhân được giải cứu khỏi kẻ lừa đảo-1Nam Hyun Hee (trái) và vị hôn phu "đội lốt" con trai tài phiệt tập Jeon Chung Ho (phải)

Vừa qua, Dispatch đã đăng tải một bài viết trong đó tiết lộ khoảnh khắc người nhà giải cứu VĐV Nam Hyun Hee khỏi "nanh vuốt" của người chồng sắp cưới lừa đảo.

Theo Dispatch, vào thời điểm đó Nam Hyun Hee đang cư trú tại căn hộ của Jeon Chung Jo ở quận Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc thì người nhà cô đến để thuyết phục cô rời đi. Dispatch đưa tin, mặc dù chân tướng sự việc về vụ lừa đảo đã bị phơi bày nhưng gia đình của Nam Hyun Hee phải mất một thời gian dài mới có thể thuyết phục được Nam Hyun Hee rời căn hộ.


Vụ giả danh con tài phiệt kết hôn với cựu VĐV gây chấn động Hàn Quốc: Dispatch tiết lộ khoảnh khắc nạn nhân được giải cứu khỏi kẻ lừa đảo-2Nam Hyun Hee được người nhà đến giải cứu khỏi căn hộ của kẻ lừa đảo

Người nhà của Nam Hyun Hee đã trao đổi với Dispatch và tiết lộ rằng họ đã biết về danh tính thực sự của Jeon Chung Jo qua bài viết trước đó của cơ quan truyền thông. Ngoài ra còn có thông tin tiết lộ rằng các nhà đầu tư bị Jeon Chung Jo lừa gạt cũng có mặt tại hiện trường.

"Chúng tôi đã nghe tin đồn nhưng nghĩ rằng tất cả đều sai sự thật. Nhờ xem xét tất cả các bằng chứng mà chúng tôi biết được về hành vi lừa đảo (của Jeon Chung Jo). Chúng tôi biết mình đã muộn, nhưng chúng tôi đang cố gắng để khắc phục mọi chuyện" - người nhà của Nam Hyun Hee cho hay.

Vụ giả danh con tài phiệt kết hôn với cựu VĐV gây chấn động Hàn Quốc: Dispatch tiết lộ khoảnh khắc nạn nhân được giải cứu khỏi kẻ lừa đảo-3Hiện trường nhiều người bao quanh cựu VĐV đấu kiếm được Dispatch ghi lại

Ngoài thông tin trên, Dispatch cũng đưa tin cho rằng không chỉ lừa đảo chính Nam Hyun Hee, Jeon Chung Jo thậm chí còn sử dụng tên của Nam Hyun Hee để lừa đảo các nhà đầu tư và các thành viên gia đình Nam Hyun Hee số tiền lên tới 90 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Được biết, vài giờ sau khi Nam Hyun Hee được giải cứu, Jeon Chung Jo đã bị bắt sau nhiều lần cố gắng tiếp cận Nam Hyun Hee.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-gia-danh-con-tai-phiet-ket-hon-voi-cuu-vdv-gay-chan-dong-han-quoc-dispatch-tiet-lo-khoanh-khac-nan-nhan-duoc-giai-cuu-khoi-ke-lua-dao-d286136.html

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.