Lời khai kẻ đâm chết vợ, bố vợ trọng thương ngay tại trụ sở tòa án

Tại công an, Thanh khai do bức xúc vì bị bố vợ đòi tiền, cuộc sống gia đình không êm ấm nên đã đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ án Giết người xảy ra tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn.

Lời khai kẻ đâm chết vợ, bố vợ trọng thương ngay tại trụ sở tòa án-1

Thanh tại công an.

Bước đầu, tại công an Dư Văn Thanh (38 tuổi, địa chỉ Thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn) đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thanh khai nhận bản thân gây án vì những mâu thuẫn trong gia đình. Cụ thể, gần đây, giữa hắn và vợ là chị Lưu Thị H (32 tuổi) xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quá trình chung sống dẫn tới hôn nhân không hạnh phúc.

Cả hai sau đó đã sống ly thân và quyết định sẽ thực hiện các thủ tục để ly hôn.

Cũng trong khoảng thời gian này, cha vợ Thanh là ông Lưu Văn L (60 tuổi, trú xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn) đến đòi số tiền mà trước đó ông L. đã cho Thanh vay. Tuy nhiên, số tiền này đã được Thanh mua đất và chi tiêu, chưa có khả năng hoàn trả.

Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi ông L. kiện Thanh ra toà để đòi số nợ trên.

Đến ngày 30/10, TAND huyện Lục Ngạn tổ chức buổi làm việc giải quyết vụ án "Tranh chấp hợp đồng vay tài sản" giữa nguyên đơn là ông Lưu Văn L với bị đơn là Dư Văn Thanh còn chị H được mời đến với tư cách người có nghĩa vụ, quyền lợi liên quan.

Đến khoảng 10h10 phút, trong quá trình giải quyết vụ kiện, Dư Văn Thanh đã bất ngờ dùng dao bấm có đầu nhọn đâm nhiều nhát vào chị Lưu Thị H, sau đó tiếp tục đâm vào cổ phải ông Lưu Văn L, tiếp đó tấn công gây thương tích cho anh P.V.T (Thẩm phán công tác tại TAND huyện Lục Ngạn).

Thanh khai nhận do bức xúc vì bị bố vợ đòi tiền, cuộc sống gia đình không êm ấm nên đã gây án.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-khai-ke-dam-chet-vo-bo-vo-trong-thuong-ngay-tai-tru-so-toa-an-161210111165604558.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.