Thông tin mới nhất về vụ bác sĩ giết người rồi phân xác tại Đồng Nai

Chiều nay (27/4), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ giết người và xâm phạm thi thể xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai ngày 13/4.

Nghi can được xác định là Danh Sơn (36 tuổi, ngụ xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), bác sĩ công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân là chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Thông tin mới nhất về vụ bác sĩ giết người rồi phân xác tại Đồng Nai-1Đối tượng Danh Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 13/4, sau khi đưa con đi học, chị N. đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để gặp Sơn tại phòng trực. Tại đây, giữa 2 người xảy mâu thuẫn nên Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Sau đó 3 ngày, người nhà trình báo về việc nạn nhân mất tích.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương vào cuộc, xác minh các thông tin liên quan để tìm kiếm manh mối.

Đến ngày 26/4, lực lượng công an đã xác định Sơn là đối tượng liên quan đến vụ mất tích của chị N. và triệu tập đối tượng lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị N. Sau đó, đối tượng phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh và phi tang ở nhiều địa điểm khác nhau. Bước đầu, công an xác định nguyên nhân nghi can gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Phòng Cảnh sát hình sự đã áp giải đối tượng đến các địa điểm phi tang các phần thi thể của chị N., kết quả đã tìm thấy một số bộ phận nghi là của nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-thong-tin-ve-vu-bac-si-giet-nguoi-roi-phan-xac-tai-dong-nai-2275312.html

giết người


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.