Vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội: Gia đình dự định gửi cháu bé vào trung tâm bảo trợ trong 2 năm

Bố bé Đ.T.N.L cho biết do không có điều kiện chăm sóc nên định tìm một trung tâm bảo trợ nhờ hỗ trợ nuôi dạy bé trai mới sinh 2 năm tới.

Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) sinh con sau khi bị hiếp dâm, tối ngày 17/4, theo thông tin trên Vietnamnet, đại diện Công an huyện Thanh Trì cho biết, cơ quan chức năng vừa lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L (12 tuổi) để thực hiện giám định.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cũng ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai. Nghi phạm bị công an cấm đi khỏi nơi cư trú. Danh tính kẻ này chưa được công bố.

Vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội: Gia đình dự định gửi cháu bé vào trung tâm bảo trợ trong 2 năm-1Cháu Đ.T.N.L trước ngày mổ sinh


Chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM, anh Đ.N.A (bố bé gái) cho biết hiện con gái anh vẫn chưa tỉnh sau ca mổ. “Con gái tôi vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi tích cực. Theo các bác sĩ phải đêm nay con gái tôi mới tỉnh và về buồng bệnh được” – anh A nói.

Nói về nghi phạm, anh A cho hay nhà anh với nhà người này là hàng xóm. “Nhà người này ngay sau nhà tôi. Thời điểm trước, nhà tôi với nhà họ rất thân thiết…” - anh A tâm sự.

Về dự định tương lai, người bố cho biết sau khi con gái được xuất viện, gia đình sẽ thuê một chỗ khác để cháu ở và ổn định tâm lý.

“Còn về cháu ngoại, do hoàn cảnh gia đình tôi không có điều kiện chăm sóc lúc này nên tôi định tìm một trung tâm bảo trợ nhờ hỗ trợ nuôi dạy. Khoảng hai năm sau, khi con gái tôi đủ lớn thì sẽ lại đón cháu về…” - anh A chia sẻ.

Trước đó, theo phản ánh của anh Đ.N.A. (ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì), con gái anh là Đ.T.N.L. mang thai do bị xâm hại tình dục.

Anh A. nhận thấy điều bất thường của con gái vào tháng 1. Sau khi dò hỏi, anh được con kể đã bị hàng xóm xâm hại. Anh A. sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-be-gai-12-tuoi-sinh-con-o-ha-noi-gia-dinh-du-dinh-gui-chau-be-vao-trung-tam-bao-tro-trong-2-nam-d308809.html

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.