Che miệng cười sằng sặc khi thấy cô dâu ngã, chú rể bị hủy hôn ngay ở đám cưới

Một cuộc hôn nhân có thể chấm dứt mà nguyên nhân đến từ những cách hành xử khó ngờ của người trong cuộc.

Trong tình yêu và hôn nhân, chỉ cần một chi tiết, một hành động cũng đủ khiến cho tình cảm giữa hai bên trục trặc. Rõ ràng vài cách cư xử cũng nói lên cảm xúc của cả hai dành cho nhau. Đôi khi điều đó ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, một chuyên gia tư vấn đám cưới có tên là VIVI đã xuất hiện trong chương trình talkshow của Trung Quốc để chia sẻ về những câu chuyện xung quanh nghề nghiệp của mình.

Đám cưới là sự khởi đầu cho một chặng đường tương lai mới của cô dâu chú rể. Nhiều người cho rằng, đây là giai đoạn bước ngoặt, đôi khi sau đám cưới người ta mới nhìn thấy bộ mặt thật của bạn đời.

Che miệng cười sằng sặc khi thấy cô dâu ngã, chú rể bị hủy hôn ngay ở đám cưới-1
VIVI kể lại những câu chuyện trong hành trình làm nghề.

Theo VIVI, có nhiều người thậm chí đã quyết định chấm dứt hôn nhân vì các sự cố trong hôn lễ.

Cô chia sẻ lại câu chuyện xảy đến trong một đám cưới tại Trung Quốc. Theo đó, cặp đôi này vốn dĩ rất ngọt ngào, cả hai đã đăng ký kết hôn với nhau. Họ cũng có những suy nghĩ về cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân. Thế nhưng một sự cố nhỏ ngay trong ngày thành hôn đã khiến cô dâu ngay lập tức nghĩ lại.

Theo đó, khi đang tiến vào lễ đường, cô dâu chẳng may dẫm phải tà váy nên vấp ngã khá đau. Chú rể thay vì chạy đến đỡ hay lo lắng thì đứng yên tại chỗ, che miệng cười sằng sặc. Sau đó, anh ta cứ nói rằng vợ mình ngốc nghếch và vụng về quá cùng hàng loạt lời chê bai khác.

Xấu hổ trước mặt mọi người lại đau đớn vì pha ngã khá nặng nề, cô dâu vô cùng khó chịu.

Ngay lúc đó, cô quay sang nói thẳng với chồng mình rằng nếu không muốn giúp đỡ thì cứ mặc kệ, thêm những lời xúc phạm và chê bai vợ như thế này là có ý gì. Cô không còn muốn chung sống cả đời với người đàn ông này nữa. Ngay từ phản ứng đầu tiên khi có sự cố cũng đủ chứng minh anh ta chẳng yêu vợ bao nhiêu.

Bởi vậy, cô dâu quyết định ly hôn luôn, không cần ai khuyên nhủ hay cho lời khuyên nữa. Cô cảm thấy rằng nếu "cắn răng" mà tiếp tục mối quan hệ thì khi có chuyện lớn xảy ra, mình cũng chẳng có được sự an ủi hay đồng hành nào.

Che miệng cười sằng sặc khi thấy cô dâu ngã, chú rể bị hủy hôn ngay ở đám cưới-2
Ảnh minh họa.

Cũng trong chương trình, một vị khách mời khác đã chia sẻ câu chuyện mà cô biết. Theo đó, có cô dâu vì muốn xinh đẹp trong đám cưới nên đã giảm cân. Nhưng vì cô sụt cân quá nhanh nên chiếc váy cưới hơi rộng rãi quá. Tuy vậy mặc chiếc váy ấy lên người thì vẫn rất ổn. Cô dâu cũng đã nói điều này cho chú rể biết và nhờ anh ta chú ý giúp bởi lúc này cũng chẳng có cái váy nào ưng ý hơn.

Thế nhưng khi bắt đầu vào tiệc cưới, chú rể quên hết mọi chuyện và say sưa chè chén cùng mọi người. Uống rượu khiến anh ta quên đi lời vợ dặn, liên tục dẫm vào váy hay thậm chí có lúc cầm lấy tà váy vợ để kéo cô lại khiến nó tụt xuống, suýt nữa cô dâu lộ chỗ nhạy cảm trước mặt tất cả mọi người.

cô dâu nhắc nhở và nói lại song chú rể vẫn cười, không hề có lời xin lỗi hay lưu ý nào. Điều này khiến cô dâu rất tức giận, hai bên sau đó đã xích mích với nhau rất nhiều lần.

"Đừng coi thường những chuyện tầm thường như vậy trong ngày cưới bởi biết đâu nó cũng nói lên phần nào tính cách, lối sống của người bạn đời", một người đã chia sẻ sau khi đọc xong hai câu chuyện trên.

Trong hôn nhân, đôi khi sự đổ vỡ đến từ những nguyên nhân rất nhỏ nhặt. Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn nó từ một góc độ khác. Đâu phải chỉ mỗi chuyện nhỏ nhặt ấy mà khiến cả hai xa nhau. Những ý nghĩa đằng sau, những hệ lụy đằng sau nó mới là nguyên do chính dẫn đến sự thay đổi trong suy nghĩ.

Bởi vậy, nhiều người ngỡ ngàng chỉ vì cách hành xử của bạn đời. Cuối cùng, họ suy nghĩ thấu đáo và quyết định chia tay.

Một hành động nhỏ nhưng có lẽ nó mang ý nghĩa như giọt nước tràn ly. Khi phụ nữ vẫn còn lăn tăn thì hành động vô cảm, không để ý từ người đàn ông có thể khiến cô ấy hạ quyết tâm, ra đòn quyết định.

Theo Phụ Nữ Mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/che-mieng-cuoi-sang-sac-khi-thay-co-dau-nga-chu-re-bi-huy-hon-ngay-o-dam-cuoi-d287329.html

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.