Mạnh dạn quay về xin chồng cũ tái hôn, người phụ nữ chua chát nhận được 7 từ

Người phụ nữ đã nhắc lại quá khứ, nói rằng ngày xưa cô tiêu xài phung phí như thế là để kích thích anh có động lực kiếm tiền hơn.

Có những thứ mất đi mới thấy tiếc, nhưng khi hối hận muốn tìm lại đã không kịp nữa rồi. Tiểu Lý (sống ở Trung Quốc) là một người đàn ông sống nội tâm, thiếu tự tin, lớn lên trong gia đình nghèo khó nên luôn cảm thấy thua kém người khác. Vì vậy khi trưởng thành, anh tập trung vào việc kiếm tiền để thay đổi cuộc đời.

Thế nhưng, vợ anh là Tiểu Ngư lại luôn coi thường anh. Cô nói, chồng luôn dùng tiền để nói chuyện, từ khi kết hôn đến nay cô không cảm thấy hạnh phúc chút nào.

Nhìn thấy chồng làm việc quên giờ giấc, không quan tâm đến bản thân, Tiểu Ngư càng khó chịu và không ưa chồng hơn. Cô cảm thấy chồng mình vô dụng cả trong công việc lẫn cuộc sống. Sau này, không thể tiếp tục sống bên cạnh người chồng như vậy được nữa nên cô quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, Tiểu Ngư cảm thấy vô cùng tự do và thoải mái. Cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp và sở thích của mình, cũng bắt đầu tìm hiểu đối tượng yêu đương qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Nhưng những người đàn ông cô gặp đều rất keo kiệt hoặc không đối tốt với cô.

Hơn nữa kể từ khi ly hôn, Tiểu Ngư không nhận được sự hỗ trợ tài chính nào từ chồng cũ và sống trong cảnh túng quẫn. Dù đứa con được giao cho chồng cũ và cô không có gánh nặng gì nhưng số tiền cô kiếm được cũng không đủ trang trải chi phí hàng ngày.

Mạnh dạn quay về xin chồng cũ tái hôn, người phụ nữ chua chát nhận được 7 từ-1

Chị Tiểu Ngư. 

Thời gian trôi qua, Tiểu Ngư bắt đầu cảm thấy cô đơn và bất an. Cô nhớ sự tốt bụng, dịu dàng, chu đáo của chồng cũ.

Kết quả, cô muốn nối lại tình xưa với chồng cũ. Đặc biệt là khi cô tình cờ gặp lại anh Tiểu Lý, nhìn thấy sự thay đổi của chồng cũ, cô không khỏi cảm thấy vui mừng.

Bởi giờ đây anh Tiểu Lý đã trở nên tự tin và trưởng thành hơn, trong lời nói tràn đầy dự định và niềm tin vào tương lai. Tiểu Ngư bị thu hút bởi những thay đổi của anh, nên cô đã mạnh dạn xin anh tái hôn. Tuy nhiên, anh Tiểu Lý đã thẳng thừng từ chối: “Anh sẽ không tái hôn với em”.

Tiểu Lý đã bị tổn thương sâu sắc vì vợ cũ. Anh cho biết, trước đây anh làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Khi ở bên ngoài anh không nỡ ăn một bát mỳ 10 tệ (khoảng 35 nghìn đồng), nhưng vợ lại mạnh tay chi hàng chục nghìn tệ để mua túi hàng hiệu.

Anh chưa bao giờ phàn nàn vợ, bởi khi đó anh tin rằng mình làm việc chăm chỉ là để kiếm tiền cho vợ con cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng vợ ngày càng tiêu xài phung phí, đã thế còn đối xử tệ bạc với chị dâu của anh.

Hóa ra Tiểu Lý từ nhỏ đã không có cha mẹ, được anh trai và chị dâu nuôi dưỡng, họ hỗ trợ cậu học đại học nên sau khi lấy vợ và khởi nghiệp, cậu luôn tặng quà và tiền cho anh chị vào một số ngày lễ.

Nhưng Tiểu Ngư không thích việc này, bảo anh trai và chị dâu moi móc tiền của anh. Tiểu Lý có thể chịu đựng được tất cả những điều này, nhưng kể từ khi Tiểu Ngư sinh con, cô không những không quan tâm đến đứa trẻ mà còn suốt ngày trò chuyện với những người đàn ông xa lạ trên mạng, thậm chí còn đi hẹn hò với họ.

Khi Tiểu Ngư muốn ly hôn, anh đã tha thiết khuyên cô đừng ly hôn vì con còn nhỏ, không thể sống thiếu mẹ. Nhưng Tiểu Ngư lại ngó lơ tất cả, dứt khoát ly hôn.

Mạnh dạn quay về xin chồng cũ tái hôn, người phụ nữ chua chát nhận được 7 từ-2Anh Tiểu Lý nhất quyết không muốn tái hôn với vợ cũ. 

Bây giờ cuộc sống của cô không suôn sẻ, cô mới nghĩ đến anh từng đối tốt cô như thế nào và muốn tái hôn. Nhưng Tiểu Lý đã vượt qua nỗi đau ly hôn và hiện đang sống hạnh phúc. Anh rất biết ơn sự quan tâm của vợ cũ, nhưng anh không muốn quay lại cuộc sống cũ nữa.

Thấy chồng cũ như vậy, Tiểu Ngư đã nhắc lại quá khứ, nói rằng ngày xưa cô tiêu xài phung phí như thế là để kích thích anh có động lực kiếm tiền hơn. Thậm chí còn mặt dày nói rằng, thành tựu hiện tại của anh không thể tách rời “sự động viên” của cô.

Tiểu Lý vô cùng thất vọng khi nghe những lời đó của vợ cũ. Phớt lờ sự khuyên can của mọi người và sự van nài của vợ cũ, anh giận dữ bỏ đi.

Sự việc này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều chê trách người phụ nữ, bảo anh Tiểu Lý không tái hôn với vợ cũ là lựa chọn sáng suốt.

“Cô ấy không biết cảm thông, thấu hiểu và tôn trọng chồng. Đến lúc ly hôn không tìm được người nào tốt hơn mới nhớ đến chồng cũ. Nhận được kết quả như vậy cũng là đáng lắm”,

“Không tái hôn là quyết định sáng suốt. Tái hôn với người phụ nữ này thì quá khứ sẽ lại lặp lại mà thôi”.

Trong hôn nhân, cảm giác thấu hiểu và tôn trọng là rất quan trọng. Khi học cách tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt của người khác, chúng ta có thể thực sự trưởng thành và hạnh phúc. Còn nếu không làm được, cuộc hôn nhân đó sớm muộn cũng tan vỡ mà thôi.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/manh-dan-quay-ve-xin-chong-cu-tai-hon-nguoi-phu-nu-chua-chat-nhan-duoc-7-tu-c73a29846.html

Hôn Nhân


Cách trang trí căn hộ có diện tích nhỏ
Tạo các khu vực liên hoàn trong căn hộ của bạn cũng là một ý tưởng thông minh. Các món đồ nội thất như bàn làm việc, giá sách, quầy bar có thể đóng vai trò là vách ngăn phòng để giúp xác định các không gian khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.