Vợ nói bị cướp giữa đường, chồng bàng hoàng khi phát hiện quá khứ khó tin của bạn đời

Từ lời nói dối này, người đàn ông đã phát hiện ra những sự thật khó tin từ người bạn đời của mình.

Mới đây, một phụ nữ Thái Lan 30 tuổi tên là Walisa, sinh sống ở tỉnh Nakhon Ratchasima đã nộp đơn tố cáo lên Đồn cảnh sát Pak Chong, trình báo rằng cô đã bị cướp vào lúc 23h30 phút ngày Chủ nhật 31/3 vừa qua. 

Theo đó, người phụ nữ cho biết cô làm việc ở một nhà hàng BBQ và vụ việc xảy ra khi cô từ chỗ làm việc về nhà. Tên cướp đã lấy đi 2.200 baht (tương đương khoảng 1,5 triệu VNĐ) của cô, số tiền mà cô vừa mới xin được ứng trước ở nhà hàng. Walisa giải thích rằng cô đang đi làm về bằng xe máy thì vụ cướp xảy ra. Cô cho biết tên cướp đã yêu cầu cô dừng xe máy và buộc cô phải giao lại toàn bộ số tiền.

Vợ nói bị cướp giữa đường, chồng bàng hoàng khi phát hiện quá khứ khó tin của bạn đời-1.
Người phụ nữ đang kể lại sự việc cho cảnh sát địa phương.

Tuy nhiên, sĩ quan cảnh sát Sayan Chantapanya thấy lời khai của Walisa có vẻ đáng ngờ và thông tin cũng rất mâu thuẫn. Do đó, cảnh sát quyết định liên hệ với chủ của cô để thẩm vấn. Người ta phát hiện ra rằng Walisa đã không đi làm vào ngày hôm đó và cũng không yêu cầu tạm ứng lương.

Dưới áp lực của cảnh sát, Walisa cuối cùng cũng thú nhận rằng cô đã bịa ra vụ cướp để che giấu quá khứ với người chồng hiện tại. Hóa ra, cô Walisa đã từng kết hôn và vẫn đang gửi tiền chu cấp để chồng cũ nuôi con. Walisa cho biết, cô đã giấu sự thật với chồng mới vì lo ngại sẽ xảy ra xung đột giữa anh này và chồng cũ. Ngoài ra, cô còn giải thích rằng cô làm vậy còn để hợp thức hóa số tiền gửi cho chồng cũ để nuôi con. 

Tuy nhiên, hành vi che giấu sự thật và còn bịa ra câu chuyện bị cướp đường của Walisa rõ ràng là một sai lầm. Ngoài việc bị chồng mới phát hiện mọi chuyện, người phụ nữ còn phải đối mặt với khả năng phải ngồi tù từ 2 đến 3 năm hoặc bị phạt tiền từ 40.000 baht (tương đương khoảng 27 triệu VNĐ) đến 60.000 baht (tương đương khoảng 40 triệu VNĐ) hoặc cả 2. 

Được biết, một vụ việc tương tự từng xảy ra vào tháng 4 năm ngoái khi một phụ nữ Thái Lan nộp đơn trình báo lên Sở cảnh sát Bang Phli ở tỉnh Samut Prakarn, nói rằng cô bị mất 102.000 baht (tương đương gần 70 triệu VNĐ). Sau đó, cô khai nhận mình đã lấy trộm tiền của chồng để đưa cho gia đình và quyết định bịa ra vụ trộm để che đậy hành vi sai trái của mình. 

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-noi-bi-cuop-giua-duong-chong-bang-hoang-khi-phat-hien-qua-khu-kho-tin-cua-ban-doi-172240412211947191.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.